Thứ Sáu, 19/04/2024 06:13 SA
Giải Búa liềm vàng Phú Yên 2022
Ngày 2/6, Ban Tổ chức Trung ương phối hợp với Bộ TT&TT tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2023.
Chiều 13/1, Ban tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2022 (Giải Búa liềm vàng) đã tổng kết và trao giải.
Ðối với KCP VIL, chi bộ Ðảng có vai trò quan trọng trong việc tập hợp đoàn kết đảng viên, công nhân viên, người lao động, thi đua hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.
Trong bảy năm thực hiện Kế hoạch số 68-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”...
Thực hiện Đề án số 04-ĐA/TU, ngày 21/5/2019 và Quyết định số 4901-QĐ/TU, ngày 24/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về sáp nhập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Khối Cơ quan, doanh nghiệp (CQ, DN) tỉnh được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 3/6/2019.
Tổ chức đảng ở các doanh nghiệp ngoài quốc doanh (DNNQD), doanh nhiệp tư nhân (DNTN), trước đây trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.
Đại úy Trần Tuấn Minh Vương, Trưởng Công an xã Xuân Quang 1 (huyện Đồng Xuân) luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương, lãnh đạo Công an huyện tín nhiệm; đồng đội và bà con trong xã yêu mến, cảm phục bởi tinh thần trách nhiệm cao, sự mưu trí và dũng cảm trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm.
Sự ra đời của Chi bộ Đảng KCP VIL đã trở thành bước ngoặt của công ty, người lao động và nông dân trồng mía.
Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng là phát triển đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ). Nhiệm vụ này đối với các TCCSĐ trong hệ thống chính trị có điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều so với khối doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, mặc dù công tác tuyên truyền miệng (TTM), hoạt động của báo cáo viên (BCV) phải đối mặt với nhiều nguy cơ, thách thức.
Hệ thống tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) được củng cố cùng với sự cống hiến hết mình của đội ngũ đảng viên là động lực quan trọng để các doanh nghiệp tư nhân (DNTN) hoàn thành cả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và nhiệm vụ chính trị;...
Qua 15 năm thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư (khóa X), tỉnh Phú Yên đã thu được nhiều quả ngọt trong công tác tuyên truyền miệng (TTM).
Những năm qua, số lượng doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn tỉnh liên tục tăng, nhưng tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên trong doanh nghiệp còn khá khiêm tốn.
Qua 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Ban Bí thư (khóa X) và Chỉ thị 19-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên (khóa XIV) về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng (TTM) trong tình hình mới, các cấp ủy, chính quyền tỉnh Phú Yên đã nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về công tác này...
Những năm gần đây, Phú Yên nỗ lực cải cách hành chính (CCHC) toàn diện. Nhờ sự năng động, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nỗ lực bền bỉ mời gọi các nhà đầu tư và tích cực cải thiện những hạn chế, kinh tế - xã hội của tỉnh đã có những khởi sắc.
Những năm qua, Thành ủy Tuy Hòa đã có nhiều chủ trương, giải pháp nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, trong đó chú trọng công tác phát triển đảng viên là người có đạo, phát huy vai trò đảng viên có đạo làm tốt việc đạo, việc đời.
TS Sử học Đào Nhật Kim, Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Trường đại học Phú Yên có hơn 20 năm gắn bó với nghề giáo. Suốt những năm tháng đứng trên bục giảng, anh đã truyền thụ cho bao lớp học trò về truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.
Vẹn nguyên phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Chủ Nhật, 31/07/2022 07:22 SA
Được tôi luyện, rèn giũa qua chiến tranh gian khổ ác liệt, rời quân ngũ trở về quê hương, những nữ cựu chiến binh (CCB), thương binh tỉnh Phú Yên đã vượt qua khó khăn về hoàn cảnh, bệnh tật, tiếp tục cống hiến sức mình chung tay xây dựng quê hương, đất nước.
Với mong muốn các cháu học sinh có một ngôi trường mới để theo đuổi con chữ trên vùng đất núi còn nhiều khó khăn, ông La Lang Tiến, sinh năm 1978, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn Hòa Ngãi (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa) đã hiến hơn 3.700m2 đất cho địa phương xây dựng trường học.
Chiều 22/4, Ban Tổ chức Giải Búa liềm vàng tỉnh Phú Yên tổ chức lễ phát động Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2022 (Giải Búa liềm vàng tỉnh Phú Yên).
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek