Thứ Bảy, 27/04/2024 02:31 SA
Giải Búa liềm vàng Phú Yên 2021
Chiều 7/1, Ban tổ chức Giải Búa liềm vàng tỉnh Phú Yên tổ chức lễ tổng kết và trao Giải Báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2021.
Sáng mãi gương người lính
Thứ Năm, 30/09/2021 11:25 SA
Hưởng ứng lời kêu gọi cán bộ y tế tình nguyện tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Sở Y tế, y sĩ, thượng úy Vũ Hùng Triều, Chi hội trưởng Chi hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TX Đông Hòa viết đơn tình nguyện đăng ký tham gia.
Lấy xã, phường là pháo đài, người dân là chiến sĩ, là trung tâm, chủ thể trong phòng, chống dịch”, là sự khẳng định vị trí, vai trò rất quan trọng của địa bàn cơ sở
COVID-19 ập đến, từ các thôn xóm đến các khu phố sầm uất, chợ, siêu thị… đều bị giăng dây, phong tỏa. Xã hội bắt buộc phải giãn cách, thậm chí đóng băng. Sự thay đổi đột ngột ấy không hề dễ chịu.
Những năm qua, Hội CCB tỉnh đã thực hiện tốt công tác giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi; xóa nhà ở tạm cho hội viên nghèo. Qua đó tạo động lực giúp nhiều hội viên thoát nghèo, vươn lên làm giàu, ổn định đời sống
Trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, giữa muôn vàn khó khăn khi nhiều ổ dịch cộng đồng xuất hiện, số lượng F0 lên đến hơn 3.000, kéo theo đó là hàng chục ngàn F1, F2, khiến cuộc sống vùng đất yên bình này đảo lộn. Phú Yên trở thành “điểm nóng” về dịch ở khu vực miền Trung.
Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều phần việc, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Đó là khẳng định của đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khi đề cập đến việc tuyển chọn đảng viên nhập ngũ và tạo nguồn kết nạp đảng viên từ thanh niên nhập ngũ.
Công tác quản lý, sử dụng đảng viên là QNXN trở về địa phương sao cho hiệu quả, để không thất thoát đảng viên là “bài toán học búa” chưa có lời giải về một thực tế đáng lo ngại.
Được tôi luyện trong môi trường quân đội, đảng viên quân nhân xuất ngũ (QNXN) là hạt nhân ở các đơn vị dự bị động viên, lực lượng dân quân tự vệ, làm nòng cốt trong các phong trào thi đua yêu nước
Tuyển chọn đảng viên nhập ngũ và tạo nguồn, kết nạp đảng viên từ thanh niên nhập ngũ (TNNN) không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đầu vào cho quân đội mà còn tạo nguồn cán bộ lâu dài cho địa phương, cơ sở.
Là những cán bộ, chiến sĩ công an trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hơn một tháng qua, lực lượng cảnh sát trật tự (CSTT), cảnh sát cơ động (CSCĐ), CS 113, CS quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHCVTTXH) Công an Phú Yên
Phát triển đảng viên là vấn đề có tính nguyên tắc trong công tác tổ chức xây dựng Đảng, nhằm làm tăng thêm nguồn sinh lực cho Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, đảm bảo tính kế thừa, phát triển của Đảng.
Xã An Mỹ có số ca dương tính với SARS-CoV-2 nhiều nhất trên địa bàn huyện Tuy An. Những ngày đầu dịch bùng phát, cấp ủy, chính quyền và người dân khá lúng túng, hệ thống chính trị vào cuộc chậm và chưa hiệu quả.
Vững chắc thế trận lòng dân
Thứ Ba, 07/09/2021 11:00 SA
Hòa Đồng là một trong những xã đông dân của huyện Tây Hòa, với 14.310 người, trong đó hơn 3.000 người đi làm ăn, học tập, công tác ở các tỉnh phía Nam.
“Vùng xanh” Sông Hinh
Chủ Nhật, 29/08/2021 07:00 SA
Huyện Sông Hinh là nơi có nhiều đồng bào dân tộc Ê Đê sinh sống, chiếm 48% dân số ở địa phương này. Khi dịch COVID-19 xuất hiện ở buôn làng, nhiều người lo ngại bởi tập quán quần cư cùng điều kiện sinh sống của người Ê Đê sẽ khiến việc truy vết, quản lý gặp khó khăn.
Sự đồng tâm, hiệp lực của lực lượng tham gia trực chốt cùng các tầng lớp nhân dân đã và đang góp phần quan trọng trong cuộc chiến với COVID-19.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch COVID-19, toàn hệ thống chính trị của tỉnh đã và đang vào cuộc tích cực.
Ma Nghĩa - người “giữ lửa” cho buôn làng
Chủ Nhật, 01/08/2021 13:21 CH
Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất anh hùng, giàu truyền thống cách mạng, ông KPă Vương hay còn gọi là Ma Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch xã Cà Lúi 3 nhiệm kỳ đã dành trọn tâm huyết của cả cuộc đời mình vì sự nghiệp giáo dục, vì sự bình yên, phát triển của buôn làng.
Nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay đòi hỏi cấp ủy các cấp và mỗi cán bộ, đảng viên phải nhận thức sâu sắc hơn về vai trò nêu gương và hành động quyết liệt hơn.
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek