Thứ Hai, 30/09/2024 02:36 SA
Ý kiến các doanh nhân tại buổi giao lưu chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp”
Chủ Nhật, 03/06/2007 14:20 CH

L.T.S: Báo Phú Yên vừa tổ chức buổi giao lưu, gặp mặt mở đầu cho chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” với nhiều hoạt động thiết thực. Tại buổi giao lưu nói trên, nhiều doanh nhân đã có ý kiến thẳng thắn, xây dựng với mong muốn có một môi trường kinh doanh tốt hơn, đạt hiệu quả hơn nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của Phú Yên. Chúng tôi lần lượt giới thiệu những ý kiến đó.

 

* Ông Subbaiah, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp KCP - Việt Nam:

 

MONG MUỐN SỰ HỢP TÁC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ CỘNG ĐỒNG LUÔN BỀN VỮNG

 

070602-ong-subbaiah.jpg

Ảnh: N.LƯU

Từ khi dời nhà máy đường từ Thừa Thiên - Huế về Phú Yên, nhờ vào sự giúp đỡ của UBND tỉnh, huyện Sơn Hòa và của cả các cơ quan báo chí, doanh nghiệp chúng tôi đã thu được những kết quả rất đáng khích lệ trong sản xuất kinh doanh. Hiện nhà máy đường KCP đã tạo được mối quan hệ tốt với hàng ngàn hộ nông dân trồng mía thông qua việc đầu tư, hướng dẫn kỹ thuật và mua sản phẩm của họ. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác này luôn bền vững trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Điều mà chúng tôi muốn nói là xin mọi người hãy vì lợi ích lâu dài của mình và của cả doanh nghiệp, đừng chạy theo lợi nhuận tức thời mà phá bỏ những mối quan hệ đã được tạo ra trong suốt một thời gian dài. Về phía doanh nghiệp, nhà máy đường KCP sẽ cố gắng làm hài lòng hơn nữa các hộ nông dân trồng mía, đồng thời sẽ tiếp tục đầu tư để tạo ra những sản phẩm sau đường. Chúng tôi luôn ý thức rằng sự tồn tại của doanh nghiệp luôn gắn liền với sự giúp đỡ của cộng đồng, sự chia sẻ cảm thông khi doanh nghiệp gặp khó khăn hay có sai sót.

 

* Ông Nguyễn Đặng, Giám đốc Công ty Xây dựng Hiệp Hòa:

 

DOANH NGHIỆP CẦN SỰ ỦNG HỘ CỦA CỘNG ĐỒNG

 

070602-O.-Nguyen-Dang.jpg

Ảnh: D.T.XUÂN

Là những doanh nghiệp Phú Yên kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm có uy tín, những công trình có chất lượng. Cũng như các doanh nghiệp khác, Hiệp Hòa luôn ý thức rằng sự thành công của mình là nhờ vào sự giúp đỡ của cộng đồng, trong đó có sự chỉ đạo, lãnh đạo của UBND tỉnh và các cơ quan chức năng của tỉnh, cũng như nhiều khách hàng thân thiết của công ty chúng tôi.

 

Tuy nhiên để hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Hiệp Hòa nói riêng, các doanh nghiệp Phú Yên nói chung ngày càng phát triển hơn, chúng tôi cần sự ủng hộ của cộng đồng về nhiều mặt. Trước hết là sự đối xử công bằng giữa các doanh nghiệp Nhà nước và tư nhân. Ngoài ra, chúng tôi mong khách hàng ủng hộ sản phẩm của các doanh nghiệp trong tỉnh, không nên có tư tưởng hướng ngoại. Sự ủng hộ của cộng đồng đối với doanh nghiệp sẽ là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để chúng tôi tiếp tục vươn lên, hoàn thiện hơn, tạo ra những sản phẩm có sức cạnh tranh cao mang nhãn hiệu Phú Yên.

 

HOÀI TRUNG (ghi)

 

(còn nữa)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Sản phẩm nhôm, inox bán chạy
Thứ Bảy, 02/06/2007 14:06 CH
Đồng hành vì sự phát triển
Thứ Sáu, 01/06/2007 07:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek