Thứ Hai, 30/09/2024 00:39 SA
Ý kiến các doanh nhân tại buổi giao lưu chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp" (tiếp theo)
Chủ Nhật, 10/06/2007 07:07 SA

Ông Trương Trọng Cử, Phó Tổng Giám đốc Doanh nghiệp Vận tải và Thương mại Thuận Thảo: CHÚNG TÔI CẦN NHỮNG MÔ HÌNH HAY, NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG KINH TẾ

 

070608-CU.jpgDoanh nghiệp chúng tôi cần sự đồng hành của báo chí, đồng hành với tinh thần cả hai cùng tiến lên. Báo chí là kênh thông tin vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Chúng tôi cần những mô hình hay, những gương điển hình để học tập và những định hướng kinh tế. Và chúng tôi thấy mình có trách nhiệm triển khai việc  đọc báo đến các bộ phận của doanh nghiệp để họ nắm được thông tin về các hoạt động sản xuất kinh doanh, về các địa phương… Đó cũng là hình thức góp phần phát hành tờ báo.

 

Báo Phú Yên tổ chức chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” đã tạo cho doanh nghiệp chúng tôi một diễn đàn để trình bày các suy nghĩ, ý tưởng của mình; học hỏi và trao đổi thông tin. Đây là một chương trình hay và hiệu quả, trực tiếp giúp ích cho doanh nghiệp chúng tôi.

 

Ông Hồ Minh Hoàng, Giám đốc Công ty Xây dựng Hải Thạch, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Phú Yên: DOANH NGHIỆP CẦN BÁO CHÍ HỖ TRỢ VỀ TUYÊN TRUYỀN

 

070608-O-Hoang.jpgTheo tôi, doanh nghiệp không nên đòi hỏi nhiều ở sự hỗ trợ của Nhà nước, của báo chí cũng như của Hội Doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần Nhà nước hỗ trợ bằng cơ chế thông thoáng, rõ ràng; Hội Doanh nghiệp tạo sân chơi để các doanh nghiệp gần gũi, hỗ trợ nhau về tài chính và việc làm. Đặc biệt, doanh nghiệp cần báo chí tuyên truyền để thương hiệu của doanh nghiệp ngày một gần gũi hơn đối với cộng đồng cũng như với giới kinh doanh trên cả nước.

 

Báo Phú Yên cần tăng cường tuyên truyền những tấm gương tiêu biểu về sản xuất kinh doanh để các doanh nghiệp có cơ hội học tập; tạo điều kiện để doanh nghiệp giao lưu với báo chí nhiều hơn, hai bên lắng nghe và hiểu nhau hơn.

 

Ông Lê Trọng Cường, Giám đốc Công ty TNHH Delta: ĐỒNG HÀNH ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN

 

070608-O-Cuong.jpgCạnh tranh là vấn đề tất yếu của phát triển xã hội, đặc biệt là khi Việt Nam gia nhập WTO. Để sản phẩm của doanh nghiệp xây dựng có tính cạnh tranh, theo tôi, trước hết sản phẩm đó phải được xã hội công nhận, đạt được tính kỹ thuật, mỹ thuật và phải đem lại lợi ích cho cộng đồng. Đạt được yêu cầu này, bản thân từng doanh nghiệp phải hoàn thiện được đội ngũ nhân viên lành nghề, đảm bảo đời sống cho cán bộ công nhân viên, tiêu chí hoạt động của doanh nghiệp, lấy chữ tín làm đầu.

 

Qua Báo Phú Yên, chúng tôi có được nhiều thông tin bổ ích trong định hướng thị trường, định hướng dư luận, học hỏi được những kinh nghiệm làm ăn  hiệu quả từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Sản phẩm và thương hiệu chất lượng của các doanh nghiệp rất cần được quảng bá, tuyên dương kịp thời và chính xác, nên sự đồng hành của báo chí và các doanh nghiệp là hết sức cần thiết để cùng phát triển. Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” mà Báo Phú Yên sẽ là nhịp cầu nối doanh nghiệp với chính quyền địa phương cũng như các cơ quan ban ngành trong và ngoài tỉnh.

 

(còn nữa)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek