Thứ Hai, 30/09/2024 04:25 SA
Sản phẩm nhôm, inox bán chạy
Thứ Bảy, 02/06/2007 14:06 CH

Hiện nay, các sản phẩm tủ, ghế, kệ chén làm từ gỗ tạp, độ bền và tính thẩm mỹ kém đang dần biến mất trên thị trường, thay vào đó là những sản phẩm làm từ  nguyên liệu nhôm, inox với ưu điểm nhẹ, bền đẹp đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

070601-nhom.jpg

Trước sức hút của thị trường, nhiều cơ sở gia công sản phẩm nhôm, inox đang cho ra nhiều sản phẩm mới - Ảnh: Đ.NGUYÊN

 

Khi sử dụng các loại sản phẩm này có thể dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, đồ vật luôn sạch sẽ, sáng đẹp. Ông Trịnh Minh Lân, nhân viên phân phối sản phẩm Công ty Liên doanh sản xuất Đại Sơn tại Phú Yên, nói: “Hiện nay, các sản phẩm inox như bồn chứa nước, chậu rửa chén sức tiêu thụ ít, phụ thuộc vào từng mùa, nên doanh số bán phân bố đều các tháng trong năm. Không chỉ khu vực thành thị mà ngay cả các khu vực nông thôn, miền núi sức tiêu thụ cũng khá mạnh”.

 

Tại các chợ, tiệm tạp hóa, các loại tủ nhôm được nhiều tiểu thương ưa chuộng, vì có thể sử dụng để bày bán dược phẩm, mỹ phẩm, điện thoại di động... Chỉ cần đứng ở xa, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy món đồ cần mua đang bày trong tủ kính.

 

Bà Nguyễn Thị Liên, chủ Doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ, xây dựng sản xuất Minh Liên (TP Tuy Hòa) cho biết: “Chưa bao giờ sức tiêu thụ các loại sản phẩm nhôm, inox mạnh như hiện nay. Hiện cơ sở không chỉ cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong tỉnh mà nhiều đại lý ở các tỉnh lân cận như Gia Lai, Đắc Lắc, Khánh Hòa… cũng tìm đến đặt hàng với số lượng lớn. Tùy theo yêu cầu, khả năng của từng khách hàng mà giá bán cũng có mức chênh lệch nhất định.

 

Trung bình, mỗi tháng cơ sở này bán ra 300 - 600 sản phẩm các loại. Để có đủ lượng hàng cung ứng ra thị trường, doanh nghiệp đang mở rông quy mô sản xuất tại cụm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp Hòa An”.

 

ĐĂNG NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek