Thứ Năm, 03/10/2024 07:22 SA
Phim Tết trên PVTV
Thứ Tư, 14/02/2007 15:00 CH

070214-phim-khi-dan-ong.jpgKHI ĐÀN ÔNG NỘI TRỢ

 

(Phim Hàn Quốc)

Một ngày kia, Koo Soo-han (do Son Chang Min đóng) đột nhiên bị sa thải và trở thành một kẻ thất nghiệp. Anh cố gắng tìm cho mình một công việc mới nhưng điều đó khó khăn hơn anh tưởng. Cuối cùng Kim Soo- han phải ở nhà đảm đương nội trợ, Min Nan (do Shi Ae Ra đóng) ra ngoài kiếm tiền. Mọi chuyện tưởng như suôn sẻ, nhưng biết bao vấn đề nảy sinh xảy ra trong ngôi nhà nhỏ bé này?  Phim chiếu vào lúc 20g mùng 1 Tết.

 

TÌNH YÊU TRÊN THIÊN GIỚI

 

070214-phim-tinh-yeu.jpg(Phim Trung Quốc, dài 43 tập)

Đạo diễn: Hoàng Hải Băng

Diễn viên: Tiết Giai Ngưng, Hàn Tuyết, Lý Tông Hàn, Kim Xảo Xảo, Tạ Na,…

 

Ở Hắc Sơn có một đôi cẩu yêu nhau thắm thiết, người nam vì muốn cứu mẹ thoát khỏi nỗi khổ địa ngục vô gian nên quyết định phải đắc đạo thành tiên. Còn người nữ cũng vì tình yêu mà theo chàng tu đạo thành tiên. Kết quả chàng trở thành Hao Thiên Khuyển yêu Nhị Lang Thần, còn nàng trở thành Tương Tư  Tiên Tử Tây Thi Khuyển trong tòa sen của Hoàng Hắc Nương Nương. Lôi Công là chuyên sư trừ yêu phục ma nên nhuệ khí rất nặng. Để thu phục Nhị Lang Thần, ông đã đánh Lang Thần còn 3 con mắt. Hao Thiên Khuyển về trời xin tội và bị giữ lại thiên đình... Phim chiếu vào lúc 17g mùng 1 Tết.

 

THẤT HIỆP NGŨ NGHĨA

 

070214-phim-That-hiep-ngu-n.jpg(Phim Trung Quốc, dài 72 tập)

Biên kịch: Thái Văn Kiệt

Đạo diễn: Lương Khải Trình

Diễn viên: Trương Phúc Kiến, Đặng An Ninh, Tiêu Ân Tuấn, Trần Hoàng Vĩ, Du Tiểu Phàm,…

 

Đời Đại Tống, thời vua Tống Nhân Tôn. Bàng Thái Sư lộng quyền cấu kết với tướng quân Đồ Thị mưu đồ giết hại Lan Phi, kết tội Lan Phi bất trung với vua Tống Nhân Tôn. Sau khi Lan Phi qua đời đã để lại Thái Tử vừa mới chào đời cho người em của mình có tên là A Mẫn nuôi dưỡng. A Mẫn trốn ra khỏi hoàng cung cùng với Thái Tử lưu lạc nhân gian. Tướng quân Đồ Thị được mật lệnh của Thái Sư sát Thái Tử đang lưu lạc trong nhân gian. Được sự đùm bọc và che chở của Nũ Thử (đến từ đảo Hàm Không) A Mẫn và Thái Tử nhiều lần thoát chết dưới sự truy sát của tướng  quân Đồ Thị. Nhờ sự hy sinh cao cả của Bát Hiền Vương, vua Tống Nhân Tôn mới thức tỉnh về vụ án của Lan Phi, ra lệnh cho Bao Chuẩn điều tra lại vụ án của Lan Phi năm xưa và truy tìm lại Thái Tử hiện đang bị lưu lạc… Phim chiếu vào 12g mùng 2 Tết.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek