Thứ Tư, 02/10/2024 00:31 SA
Những ngôi sao tuổi Dần nổi bật của năm
Thứ Tư, 17/02/2010 16:00 CH

Đều là những ngôi sao hot nhất tại Hollywood và họ còn có một điểm chung là đều sinh vào năm Dần theo quan niệm của người phương Đông.

 

Leighton Meester: Xinh đẹp và tài năng

 

Leighton Meester sinh ngày 9/4/1986, có thời gian ngắn làm người mẫu, trước khi bước vào nghề diễn. Cô sinh ở Florida nhưng đang sống ở New York (Mỹ) chủ yếu đóng phim truyền hình, đáng chú ý nhất có CSI: Miami, 24, Entourage và thực sự nổi danh với Gossip Girl. Leighton Meester hiện bắt tay phát triển thêm sự nghiệp ca sĩ và cô đang gấp rút cho việc ra lò album đầu tay với tư cách là ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Hầu hết các bản thu âm cho album đã hoàn thành và dự định phát hành trong năm 2010. Thêm vào đó, Leighton cũng sẽ tiếp tục công phá màn ảnh rộng và tham gia bộ phim tiếp theo Date NightThe Roommate.

 

leighton.jpg

 

Nhiều tạp chí nổi danh của Mỹ như FHM, Vanity Fair đã xếp Leighton vào danh sách những "Gương mặt trẻ ăn khách nhất ngày nay". Cô cũng xuất hiện nhiều trên trang bìa của các tạp chí  với tư cách là "Ngôi sao truyền hình mới mặc đẹp nhất"...

 

Victoria Beckham: Nàng “hổ” đa năng

 

Từng “làm mưa làm gió” trên sân khấu với nhóm nhạc nổi tiếng một thời Spice Girls, Victoria cũng có một album solo khá ăn khách. Sau khi từ bỏ sự nghiệp âm nhạc, Vic lại trở thành một nhà thiết kế tài năng với nhiều bộ sưu tập được giới thượng lưu yêu thích và đánh giá cao. Vic còn nổi tiếng với danh hiệu "người phụ nữ mở đầu cho rất nhiều trào lưu ăn mặc" bởi Vic rất cá tính và trí tuệ. Vic đã tung ra một số dòng sản phẩm nước hoa, jeans, và phụ kiện theo phong cách yêu thích của mình và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang với một khuôn mặt cá tính và thân hình khá hoàn hảo.

 

Victoria.jpg

 

Victoria là một trong những người phụ nữ thành công nhất ở tuổi 36 với vẻ đẹp sexy, lôi cuốn, với khối tài sản khổng lồ, sự nghiệp tuyệt vời và một gia đình hạnh phúc.

 

Ma ca rồng quyến rũ Robert Pattinson

 

Robert Pattinson đang là một trong những gương mặt sáng giá và được săn đón nhiều nhất tại Hollywood sau thành công vang dội của loạt phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ma cà rồng ăn khách nhất mọi thời đại Twilight Saga. Tất nhiên, anh nhận được hàng tá lời mời từ các dự án phim lớn trong năm 2010, nổi bật nhất là The Spare, bộ phim kể về cuộc đời của hoàng tử Harry của Vương quốc Anh và các vai diễn chính trong Little Ashes, How To Be vàThe Summerhouse.

 

robert_pattinson.jpg

 

Sinh ngày 13/5/1986, Robert Pattinson là một diễn viên, người mẫu và nhạc công người Anh. Anh từng đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình Ring of the Nibelungs vào năm 2004, và trong bộ phim Vanity Fair, nhưng bắt đầu được chú ý với vai Cedric Diggory trong phim Harry Potter và chiếc cốc lửa. Nhờ vai diễn này, anh được tờ Times Online vinh danh là Ngôi sao tương lai của Anh và được so sánh như một Jude Law thứ hai.

 

Nóng bỏng Megan Fox

 

Megan Fox năm nay mới 24 tuổi, nhưng đã được mệnh danh là cô đào nóng bỏng nhất hiện nay tại Hollywood qua bộ phim bom tấn hè 2007 là Transformer. Cô có mặt trong hầu hết cuộc bình chọn của các tạp chí nổi danh như FHM, People, Askmen mà cao nhất là danh hiệu Người phụ nữ hấp dẫn nhất trong top 100 cô gái khiến đàn ông mê mệt của tạp chí FHM năm 2008 và đứng thứ 2 trong top 100 của Maxim năm 2009.

 

megan-1.jpg

 

Năm qua, sự nghiệp của Megan càng thăng hoa với phần 2 của Transformers: Revenge of the fallen và các bộ phim được đánh giá cao về mắt nghệ thuật như Jennifer’s Body, Jonah Hex Passion Play.

 

Người hùng hành động mới Shia Labeouf

 

Shia Labeouf sinh ngày 11/6/1986 tại Los Angeles, California. Shia bắt đầu đóng phim từ năm 7 tuổi trong các bộ phim Dr. Quinn, Medicine Woman và tham gia rất nhiều series phim truyền hình ăn khách trong đó có The X-Files, Freaks and Geeks nhưng nổi nhất là vai Louis Stevens trong 66 tập phim của series Even Stevens, vai diễn đã mang về cho cậu giải Daytime Emmy Award cho Diễn viên xuất sắc nhất 2003.

 

shia-1.jpg

 

Chỉ tính từ năm 2003 đến nay Shia LaBeouf đã tham gia 12 phim lớn của Hollywood mà đáng kể nhất là: Charlie’s Angels: Full Throttle, I, Robot, Constantine, và đặc biệt thành công với Disturbia và hai phần của bom tấn Transformers.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek