Chủ Nhật, 06/10/2024 14:19 CH
Tổ chức lễ kỷ niệm, trao giải thưởng báo chí tỉnh Phú Yên lần thứ II
Thứ Bảy, 20/06/2009 07:25 SA

Sáng qua (19/6), Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2009) và trao giải thưởng báo chí tỉnh Phú Yên lần thứ II năm 2008. Đến dự có các đồng chí Lê Kim Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Đủ, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực UBMTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo những người làm báo trong tỉnh.

           

hoi-nha-bao-3-090620.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh tặng hoa nhân ngày 21/6.

 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên Nguyễn Văn Minh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập. Trong 84 năm qua, báo chí cách mạng Việt Nam không ngừng phát triển, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đối với Phú Yên, trong những năm qua, báo chí tỉnh nhà có nhiều khởi sắc, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và giữ vững an ninh quốc phòng.

 

hoi-nha-bao-1-090620.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh trao giải B cho các tác giả - Ảnh: MINH KÝ

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ an ninh - quốc phòng, bảo đảm an sinh xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch nhấn mạnh: “Trong thời gian qua, báo chí Phú Yên đã có những bước phát triển quan trọng, trở thành một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển của tỉnh nhà. Nhiều chương trình, chuyên trang, chuyên mục mới được bạn đọc, bạn nghe đài, xem truyền hình hoan nghênh, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trong tỉnh…”. Đồng chí Phó Chủ tịch yêu cầu đội ngũ những người làm báo không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, thực hành theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cố gắng bám sát thực tiễn hơn nữa, phản ánh kịp thời, chính xác thông tin, định hướng dư luận. Động viên các cơ quan, đơn vị, cán bộ, nhân dân thực hiện tốt các giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, hoàn thành mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2009.

 

hoi-nha-bao-4-090620.jpg
Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội nhà báo trao kỷ niệm chương cho các nhà báo.

 

Nhân dịp này, Hội đồng giải thưởng báo chí tỉnh Phú Yên đã công bố và trao giải thưởng cho 15 tác phẩm báo chí xuất sắc được tuyển chọn từ hàng ngàn tác phẩm báo chí viết về Phú Yên được đăng tải, phát sóng ở các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm 2008. Trong đó, có 5 giải B, 4 giải C và 6 giải khuyến khích.

 

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên Nguyễn Văn Minh trao 5 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam” cho các nhà báo ở các cơ quan báo chí trong tỉnh.                                                                          

 

TRẦN QUỚI

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek