Thứ Năm, 03/10/2024 11:28 SA
Scarlett Johansson xinh đẹp và tài năng
Chủ Nhật, 14/09/2008 14:11 CH

Không chỉ là một người đẹp được nhiều công ty quảng cáo săn đón, Scarlett Johansson còn được nhiều đạo diễn danh tiếng chú ý bởi khả năng diễn xuất đa dạng. Cô đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích với bộ phim Vicki Cristina Barcelona.

 

Scarlett.jpg

Nữ diễn viên gợi cảm Scarlett Johansson

 

Vicki Cristina Barcelona là một phim hài-lãng mạn mới nhất của đạo diễn lừng danh Woody Allen. Trong phim Scarlett thủ vai Cristina, một nghệ sĩ nhiếp ảnh, diễn xuất bên cạnh ngôi sao Tây Ban Nha đình đám Penelope Cruz và nam diễn viên đoạt Oscar 2007 Javier Bardem. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về hai cô gái trẻ, vốn là bạn thân của nhau, cùng đi nghỉ hè ở Barcelona (Tây Ban Nha). Tại thành phố xinh đẹp này, cả hai tình cờ gặp gỡ, cùng bị quyến rũ bởi anh chàng họa sĩ tài hoa José Antonio. Sự nhập nhằng trong các mối quan hệ giữa các nhân vật chính khiến cho bộ phim có một kết thúc phức tạp, không chỉ có men say tình yêu và sự vui nhộn mà còn có cả những điều đau khổ.

 

Scarlett khởi đầu sự nghiệp diễn xuất năm 1994 với một vai nhỏ trong North. Sau đó cô xuất hiện trong Just Cause (1995), vai con gái của Sean Connery. Bộ phim đặc biệt này đã giúp cô lần đầu tiên được đề cử Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất tại Independent Spirit Awards. 

 

Scarlett thực sự bật lên thành một ngôi sao sáng với diễn xuất tuyệt vời trong hai bộ phim Girl with a Pearl Earing (2003)Lost in Translation (2004). Ngạc nhiên hơn, khi cô có được 2 đề cử tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm 2004 và giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải BAFTA. Các nhà phê bình thậm chí còn so sánh cô với các nữ diễn viên lừng danh như Lauren Bacall và Marilyn Monroe.

 

Mang trong mình hai dòng máu Đan Mạch và Ba Lan, Scarlett có một vẻ đẹp theo tiêu chuẩn cổ điển. Mới chỉ 23 tuổi, nhưng cô đã nhiều lần được bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do các tạp chí lớn như Glamour, Esquire… bình chọn. Thêm vào đó, cô còn là một cái tên ăn khách với vô số hợp đồng quảng cáo đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuiton, Calvin Klein,…

 

Hiện tại, Scarlett đang gấp rút hoàn thành bộ phim tình cảm hài He’s just not that into you cùng Jennifer Aniston, Jennifer Connely, Ben Affleck. Thời gian sắp tới, Scarlett liên tục bận bịu với những dự án làm phim lớn, đáng chú ý có vai Nữ hoàng Scots trong phim Mary Queen of Scots, một vai hành động trong Amazon, các phim tình cảm tâm lý: The Spirit, Napoleon and Betsy, AmazonBrilliant.

 

HUỲNH NGUYỄN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Buồn vui đóng phim quảng cáo
Thứ Năm, 11/09/2008 07:00 SA
Lương Mạnh Hải - Ai là ai?
Thứ Tư, 10/09/2008 07:29 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek