Chủ Nhật, 06/10/2024 11:22 SA
Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007
Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết
Thứ Bảy, 01/09/2007 13:01 CH

Hơn 20 giờ tối qua (31/8), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt đã tổng duyệt chương trình chung kết - diễn ra vào tối 2/9 tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Trải qua mấy ngày khoe sắc đua tài và tập luyện, 37 người đẹp vẫn rạng rỡ trong đêm tổng duyệt, trước rất đông khán giả và hàng chục ống kính của các nhà báo.

070901- Tap luyen.jpg

Toàn cảnh sân khấu với sự có mặt của các thí sinh đang diễn tập. Ảnh TPO

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt mở đầu bằng nhịp trống rộn ràng và sự xuất hiện của hai nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh cùng một con chim phượng. Tiếp theo là tiết mục múa rối nước. Khi những tấm màn từ từ kéo lên, 37 người đẹp lộng lẫy hiện ra trên sân khấu sang trọng và cũng không kém phần rực rỡ của
Vinpearl Land.

070901- ao tam.jpg

Các thí sinh sẽ mặc áo tắm màu da cam trong đêm chung kết. Ảnh: VNN

Khác với các cuộc thi người đẹp trước đây, đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt, trong phần thi đầu tiên, các thí sinh mặc trang phục dạ hội. Sau  đó, họ sẽ làm sân khấu nóng rực với trang phục áo tắm màu cam, khi trên màn hình hiện lên cảnh hoàng hôn Hawaii. Và sau cùng, ở phần thi ứng xử, họ thướt tha trong tà áo dài. Hoa hậu thế giới người Việt sẽ đăng quang trong bộ quốc phục, khoác một chiếc áo choàng theo kiểu hoàng hậu Nam Phương, đội vương miện và mang dải băng do NTK Sĩ Hoàng thiết kế.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam là “tổng chỉ huy” đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt. Trong toàn bộ chương trình, anh tạo những điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp Việt, tâm hồn Việt và văn hoá Việt.

Một điểm khác biệt nữa là đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt không có các tên tuổi lớn, các ngôi sao ca nhạc. Song những cái tên: Ngọc Khuê, Anh Khoa, AC&M, Năm dòng kẻ, Mặt trời đỏ… hoàn toàn có thể làm vừa lòng những đôi tai khó tính. AC&M hát Trống cơm, Thằng bờm bằng phong cách rất riêng của họ. Rocker Anh Khoa và vũ đoàn làm sân khấu bùng cháy với Ngẫu hứng lý ngựa ô của Trần Tiến. Năm dòng kẻ - với đàn guitar, sáo trúc - thể hiện ca khúc Đôi cánh của Bảo Lan. Và sau đó, với cây đàn bầu, họ hát Độc huyền cầm. Ca sĩ Ngọc Khuê thể hiện ca khúc Mái đình làng biển của Nguyễn Cường và Tình tang của Lê Minh Sơn.

070901- MC Thanh Mai.jpg

MC Thanh Mai sẽ dẫn chương trình đêm CK. Ảnh: TPO

MC Anh Tuấn với phong thái tự nhiên và gần gũi cùng MC Thanh Mai duyên dáng và nhẹ nhàng dẫn dắt khán giả đến với những điều bất ngờ thú vị trong đêm chung kết.

Sân khấu nhạc nước Vinpearl Land sẽ khoe vẻ đẹp sang trọng trong đêm tranh tài cuối cùng của 37 người đẹp Việt đến từ  khắp nơi trên thế giới. Bốn màn hình LCD cỡ lớn được xếp dọc trên sân khấu như bức tứ bình, thay đổi hình ảnh và tạo hiệu ứng cho từng phần thi, từng tiết mục biểu diễn.

Những người đẹp đã sẵn sàng. Và khán giả Nha Trang nói riêng, cả nước nói chung đang náo nức chờ đêm chung kết.

Được biết, ngoài các giải thưởng chính đã công bố, Ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng phụ, mỗi giải trị giá 1.000 USD, gồm: Thí sinh mặc áo dài duyên dáng nhất, Thí sinh có phong cách trình diễn đẹp nhất, Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất và Thí sinh mặc trang phục dạ hội ấn tượng nhất.   

                                                            LÂM VY 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Khuyến khích phát huy vốn văn hóa dân gian
Chủ Nhật, 02/09/2007 14:00 CH
Nghệ thuật bừng lên từ Cách mạng Mùa Thu
Chủ Nhật, 02/09/2007 07:08 SA
Cuộc trở về "Quê cha, đất Tổ"
Thứ Bảy, 01/09/2007 11:24 SA
Sự trở lại của Spice Girls
Thứ Bảy, 01/09/2007 07:29 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek