Chủ Nhật, 06/10/2024 11:26 SA
Hoa hậu thế giới người Việt 2007:
Càng về sau càng “nóng”
Thứ Tư, 29/08/2007 08:05 SA

37 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Vinpearl (Nha Trang, Khánh Hòa) để tham dự VCK cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2007. Họ đã trải qua các phần thi phụ: Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Du lịch... song kết quả được Ban tổ chức giữ bí mật cho đến đêm chung kết.

 

RỘN RỊP NHỮNG CUỘC TRANH TÀI

 

070829-HH-Hai-Hau.jpg

Thí sinh Đặng Minh Thu với đặc sản gạo tấm Hải Hậu. - Ảnh: TPO

Trong hai ngày 26 và 27/8, 37 người đẹp được chia làm 4 nhóm, trở về đất liền để dự phần thi Hoa hậu Du lịch ở các địa điểm Tháp Bà, Hòn Chồng, dinh Bảo Đại và  chợ Đầm. Trong phần thi này, mỗi thí sinh đã phải giới thiệu một món quà đặc trưng nơi mình đang sinh sống để mọi người cùng thưởng thức. Một số người đẹp đã được đưa tới Cảng cá xóm Cồn để “diễn’’ trước ống kính. Nhưng do thời tiết âm u, thuyền cá không về nên nhóm 1 gồm 5 người đẹp chỉ phải làm việc trong vòng nửa tiếng rồi quay về Hòn Ngọc Việt. Chiều hôm sau, một số thí sinh tiếp tục giới thiệu đặc sản của quê hương để “nhà đài” ghi hình. Sau đó, tất cả 37 người đẹp có cuộc phỏng vấn ngắn cho biết cảm giác sau khi tham gia các hoạt động của phần thi Hoa hậu Du lịch.

 

Trước đó (25/8), 37 người đẹp đã bước vào cuộc tranh tài đầu tiên - Hoa hậu Ảnh - với màn trình diễn trước ống kính trong trang phục áo dài, trang phục tự chọn. 2 studio di động được dựng lên ngay trong khách sạn Hòn Ngọc Việt, một bên nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải chụp chân dung của các thí sinh, một bên được “thiết kế” cầu kỳ hơn với mô hình ngôi nhà tranh, cây chuối, quang gánh, chõng tre, bình hoa sen... để đài truyền hình quay clip phục vụ cho đêm chung kết. 

 

Hôm qua (28/8), các người đẹp sẽ cùng so tài ở phần thi được xem là “nóng” nhất: Hoa hậu Biển. Bối cảnh diễn ra là Công viên nước, người thì trượt ống, người thì bơi, người diễn…Trong trang phục áo tắm, các thí sinh khoe vẻ đẹp gợi cảm, tự nhiên, năng động trong các hoạt động giải trí, nghỉ ngơi.

 

Người đẹp Thanh Mai sẽ cùng với MC Anh Tuấn đảm nhiệm công việc dẫn chương trình cho đêm chung kết. Các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn gồm: Ca sĩ Ngọc Khuê, Anh Khoa, nhóm AC&M, nhóm Mặt trời đỏ, nhóm múa của Trường Múa Việt Nam... 

 

BÊN LỀ CUỘC THI

 

070829-Hoa-hau-du-lich.jpg

Các người đẹp trong phần thi Hoa hậu Du lịch. - Ảnh: TPO

Cánh phóng viên đang có mặt tại Vinpearl đã “phong’’ nhiếp ảnh gia Trần Thành Công là “đạo diễn bất đắc dĩ’’ bởi ông rất chịu khó uốn nắn, thậm chí “diễn” mẫu cho các thí sinh để họ thể hiện tốt hơn trước ống kính của mình. Các người đẹp gọi ông là “người đàn ông ga lăng nhất” bởi ông rất chăm chút cho từng cô.

 

Ông bảo: “Thí sinh nào tôi cũng chụp rất nhiều ảnh và sau mỗi buổi thi, gặp cháu nào cũng dặn: Cần ảnh thì nói để bác copy ra đĩa tặng”.

 

Nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải lo chụp ảnh toàn bộ các thí sinh cho phần thi Hoa hậu Ảnh nên đã có một ngày làm việc khá mệt nhọc. Ngoài việc chạy tới chạy lui tìm vị trí có ánh sáng đẹp, góc chụp ưng ý để có các khuôn hình đẹp, bắt mắt, anh còn kiêm thêm vai trò “đạo diễn’’ với những chỉ dẫn nhẹ nhàng: “Em xoay người cho sáng khuôn mặt chút, thế, đẹp lắm’’, “Nhìn thẳng vào máy của anh nha, cười tươi, diễn thoải mái đi!’’...

 

Nhà tạo mẫu Việt Hùng, người lo makeup, trang phục cho Teressa Sam giải thích: “Do một số trục trặc nên Hùng đã phải bóp lại chiếc đầm mà Mai Phương Thúy từng mặc cho bé đi tí chút để Teressa Sam diện. Hùng đang muốn làm cho cô ấy càng Việt Nam càng tốt vì nhìn Teressa Sam, ai cũng nhận xét cô có vẻ đẹp “hao hao các cô gái Trung Hoa’’.

 

Hình ảnh một cụ già lưng còng tất tả đi theo các người đẹp và liên tục bấm máy trong buổi thi Hoa hậu Du lịch khiến hầu hết những người có mặt phải chú ý. Ông là Phạm Ngọc Phương, 79 tuổi, tham gia CLB Nhiếp ảnh người cao tuổi Hà Nội, vào Nha Trang du lịch cùng con cháu, khi đến Tháp Bà thì vô tình gặp các người đẹp. Ông Phương bảo: “Các thiếu nữ đẹp quá, lại cao nữa, thành thử tôi cứ phải đứng từ xa để chụp hình họ. Tôi thấy có khối ông già trạc tuổi mình ở đây nhưng chỉ đứng ngắm thôi chứ ít người may mắn có chiếc máy ảnh để chụp lại hình ảnh đẹp của các cô. Phải công nhận sắc đẹp không phân chia ranh giới, nó “hút’’ cả các cụ già như tôi’’.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Chọn nữ hoàng du lịch
Thứ Hai, 27/08/2007 10:30 SA
Sáng tạo, có chất lượng và lôi cuốn
Chủ Nhật, 26/08/2007 07:10 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek