Thứ Sáu, 04/10/2024 02:25 SA
Katharine McPhee và Daughtry: Thành công tiếp nối của “American Idol”
Thứ Bảy, 26/05/2007 09:00 SA

Mặc dù không giành được giải nhất American Idol (AI) mùa vừa rồi, nhưng cả Katharine và Daughtry đều đã đạt được những thành công nhất định, có phần nhỉnh hơn so với quán quân là “Gã đầu bạc” Taylor Hicks.

 

070526-Daughtry.jpg

Ban nhạc của Daughtry

 

070526-KatharineMcPhee.jpg

Katharine McPhee

Katharine McPhee (Kat) là Á quân mùa vừa rồi. Sau chương trình AI, cô đã tung ra vài đĩa đơn thăm dò và thu được những kết quả hết sức khả quan với các ca khúc “Somewhere over the rainbow”, “Dangerous” và “I lost you”. Từ những thành công nhỏ đó, vào đầu năm 2007, cô đã phát hành album đầu tay mang tên mình với những ca khúc thật truyền cảm và lôi cuốn như “Open toes”, “Everywhere I go”, “Ur gir”… Hiện Kat đang giữ kỉ lục là ca sĩ có bài hát đứng đầu top ten Châu Á nhiều tuần nhất với hit mới nhất của mình – ca khúc “Over it”. Nhưng có vẻ như cô vẫn chưa muốn “nhường ngôi” dù trong thời gian vừa qua có rất nhiều nữ ca sĩ tái xuất như Avril Lavigne, Hillary Duff, Fergie hay Jennifer Lopez. Nếu có những chiến dịch lăng xê, quảng cáo xứng tầm, chắc chắn Kat sẽ đạt được thành công như các ca sĩ đàn chị Kelly Clarkson, Carrie Underwood.

 

Còn Daughtry được xem là giọng ca nam duy nhất của AI thành công. Sau khi chỉ đạt hạng 4 chung cuộc, anh đã cùng vài người bạn thành lập nhóm nhạc mang tên mình. Ngay sau khi phát hành album đầu tay, danh tiếng của anh đã nổi như cồn trên khắp nước Mỹ. Album đầu tay mang tên anh đã nhiều tuần chiếm giữ vị trí số một tại bảng xếp hạng Album của Billboard. Single đầu tay “It’s not over” sau khi giúp anh làm ăn khá khẩm tại Mỹ, lại đang tiếp tục khuynh đảo giới trẻ trên thế giới với giai điệu rock sôi động và lôi cuốn. Hiện tại anh là ca sĩ thành công nhất của AI mùa thứ 5, single mới nhất “Home” được chọn làm nhạc nền để “tiễn” các thí sinh bị loại trong vòng thi trực tiếp. Ca khúc này cũng có những bước tiến vững chắc trên bảng xếp hạng Billboard hot 100 của Mỹ. Với phong cách ổn định, chất giọng lôi cuốn, hi vọng Daughtry sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trong tương lai, chứ không lóe sáng rồi vụt tắt như các đàn anh Clay Aiken, Justin Guarin, Rubben Standard hay Bo Bice.

 

TRỌNG HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek