Thứ Sáu, 04/10/2024 18:21 CH
Evangeline Lilly và Matthew Fox - Những dấu ấn trong phim “Mất tích”
Thứ Bảy, 07/04/2007 09:48 SA

NGƯỜI ĐẸP EVANGELINE LILLY

 

070407-phim-mat-tich.jpg

Diễn viên Evangeline Lilly

Trong vai Kate Austen, Evangeline Lilly được coi là linh hồn của series phim truyền hình Mỹ “hot” hiện nay. Vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng lại và tài năng diễn xuất bẩm sinh đã giúp Evangeline Lilly trở thành một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng điện ảnh Hollywood. Sau thành công của vai diễn này, Evangeline đứng đầu Top 10 nữ diễn viên truyền hình Mỹ gợi cảm nhất do độc giả tạp chí TV Guide bình chọn. Cô vượt qua Eva Longoria (phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ) - vị trí thứ hai nhờ “đôi môi không thể sexy hơn”.

 

Evangeline Lilly sinh ngày 3/8/1979 tại Fort Saskatchewan, bang Alberta, Canada và là chị của một em gái. Tên đầy đủ của cô là Nicole Evangeline Lilly nhưng người thân thường gọi cô bằng cái tên thân mật: Evie hay Monkey. Bố của Evangeline là giáo viên giảng dạy môn Kinh tế gia đình, còn mẹ là một người kinh doanh mỹ phẩm. Không những thế, bà còn điều hành cả một phòng tập thể hình. Evangeline thành thạo tiếng Pháp và yêu thích các môn thể thao như trượt băng, trượt tuyết, canoeing, kayaking, và leo núi nên cũng dễ hiểu khi cô có một thân hình lý tưởng và hấp dẫn như thế.

 

Dường như Evangeline sinh ra là để dành cho màn ảnh và sàn diễn thời trang. Nghiệp diễn đến với cô như một định mệnh. Evangeline tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Smallville (2002), Tru Calling (2003), Kingdom Hospital (2004) và xuất hiện trong vai trò người mẫu kiêm diễn viên trong bộ phim Stealing Sinatra (2003) và The Long Weekend. Không những thế, Evangeline Lilly được coi là một trong những mỹ nhân của truyền hình Mỹ đương thời. Bộ phim Lost mà cô tham gia đã đem về 10 giải thưởng danh giá nhất cho thể loại phim truyền hình, cùng với 8 đề cử khác tại lễ trao giải Emmy 2005. Mặc dù đã khá quen thuộc trên các tạp chí thời trang danh tiếng cũng như những bộ phim truyền hình đình đám nhưng chỉ khi Mất tích ra mắt, Evangeline Lilly mới thực sự trở thành ngôi sao trên màn ảnh. Trong suốt 3 năm liền phát sóng, từ 2004 đến nay, đạo diễn J.J. Abrams của Điệp vụ bất khả thi III đã biến Mất tích thành “cỗ máy in tiền” của ABC và mở rộng phạm vi ảnh hưởng ra hàng chục quốc gia trong đó có Việt Nam, mang tên tuổi của Evangeline Lilly ra khắp thế giới.

 

MATTHEW - GƯƠNG MẶT ĐẦY NAM TÍNH

 

070407-Matthew.jpg

Matthew Fox

Ngoài đời, Matthew Fox trẻ trung hơn cái tuổi 41 của anh nhiều. Vóc dáng cao lớn (1,87m, cao nhất trong số các diễn viên chính của phim Mất tích), gương mặt cá tính khiến Fox trở thành nam diễn viên thu hút nhiều fan nữ của màn ảnh nhỏ nước Mỹ dù anh đã lập gia đình. Chàng trai sinh ngày 14/7/1966 này đã theo học nhiều ngành nghề trước khi bén duyên với màn ảnh nhỏ. Vai diễn đầu tiên của anh là trong phim Wings trên kênh NBC vào năm 1992. Cũng trong năm này, Fox tham gia phim Freshman Dorm của kênh CBS, một series truyền hình kể về những phiên toà và nỗi khổ của 6 chàng sinh viên ở Nam Califonia. Tài năng của Fox nhanh chóng được thừa nhận. Anh tham gia đóng cả phim nhựa lẫn truyền hình. Danh tiếng của Fox càng lên nhanh khi anh đóng các phim truyền hình ăn khách như Party of Five, Beverly Hill 90210, Melrose Place, Behind the Mask... Đặc biệt đến phim Mất tích của kênh ABC, Fox (vai Jack) trở nên quá nổi tiếng. Bộ phim đã kéo dài 3 mùa chiếu nhưng vẫn hút khách và các nhà sản xuất tiếp tục kéo dài thêm một vài mùa nữa. Trong phim, Matthew Fox diễn rất ấn tượng bên cạnh ngôi sao trẻ xinh đẹp Evangeline...

 

Đẹp trai, tài năng, dĩ nhiên Fox luôn lọt vào danh sách các cuộc bầu chọn người đàn ông gợi cảm nhất thế giới. Dù có nhiều người đẹp vây quanh nhưng Fox là người chung tình. Anh cưới vợ đã hơn 10 năm và hiện tại hai người vẫn sống hạnh phúc.

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek