Thứ Hai, 23/09/2024 12:30 CH
Bóng đá châu Âu: Arsenal và Liverpool chia điểm, Bayern đứt mạch thắng
Chủ Nhật, 04/11/2018 13:00 CH

Arsenal và Liverpool chia điểm - Nguồn: AFP/Getty Images

Tối 3/10, trận cầu tâm điểm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates đã khép lại với tỉ số hòa 1-1.

 

Alexandre Lacazette là người lập công giúp Arsenal giữ 1 điểm sau khi James Milner ghi bàn mở tỷ số cho “The Kop”. Ngoài ra, trận hòa này cũng giúp cả hai đội kéo dài mạch bất bại ở mùa giải năm nay. Với Liverpool, đội bóng này vẫn chưa thua ở đấu trường Premier League. Trong khi Arsenal cũng có trận thứ 9 không thua ở giải đấu cao nhất xứ sở Sương mù và bất bại trận thứ 14 tính trên mọi đấu trường.

 

Với kết quả này, Arsenal đánh rơi vị trí thứ 4 vào tay Tottenham, đội bóng vượt qua Wolverhampton 3-2 ở trận đấu muộn. Trong khi đó, Liverpool tạm leo lên ngôi đầu bảng với 27 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 

Manchester United ngược dòng giành chiến thắng - Nguồn: Reuters

 

Ở trận đấu sớm nhất vòng 11, Manchester United (M.U) nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con số 4 sau khi có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước AFC Bournemouth. Anthony Martial và Marcus Rashford thay nhau lập công giúp “Quỷ đỏ” giành trọn 3 điểm trên sân Vitality.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho leo lên vị trí thứ 7 với 20 điểm, bằng điểm với AFC Bournemouth, nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

 

Ở loạt trận đêm qua, Leicester City, đội bóng vừa trải qua nỗi buồn khi chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha vì tai nạn máy bay, đã có chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Cardiff City.

 

* Tại vòng 10 Bundesliga (Đức), Bayern Munich không thể nối dài mạch thắng khi để đội bóng "chiếu dưới" Freiburg cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Allianz Arena.

 

Serge Gnabry lập công nhưng Bayern chỉ giành được kết quả hòa ngay trên sân nhà - Nguồn: 90Min

 

Dù được đánh giá cao hơn song phải đến phút 80 “Hùm xám” mới có bàn mở tỉ số sau màn độc diễn của tiền đạo trẻ Serge Gnabry. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ tồn tại đúng 8 phút trước khi Lucas Holer có pha băng vào đệm bóng cận thành ấn định trận hòa 1-1 cho Freiburg.

 

Với kết quả này, Bayern tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, nhưng vị trí này sẽ tuột khỏi tay “Hùm xám” nếu Mönchengladbach đánh bại Fortuna Düsseldorf.

 

Trong khi đó, tại Volkswagen Arena, Dortmund giành chiến thắng 1-0 trước Wolfsburg nhờ pha lập công duy nhất của Marco Reus. Chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách giúp Dortmund xây chắc ngôi đầu bảng với 24 điểm sau 10 trận đã đấu.

 

* Ở vòng 11 La Liga (Tây Ban Nha), Real Madrid có chiến thắng 2-0 trước Real Valladolid trên sân nhà Bernabeu. Đây là chiến thắng thứ hai của Real sau hai trận HLV Santiago Solari cầm quân, đồng thời giúp “Kền kền trắng” vươn lên vị trí thứ 6 với 17 điểm.

 

Các cầu thủ Real ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Real Valladolid - Ảnh: Reuters

 

Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid bất ngờ bị Leganes cầm hòa 1-1 trên sân khách. Kết quả này khiến Atletico giậm chân ở vị trí thứ 2 với 20 điểm.

 

* Tại Ý, dù không ghi bàn nhưng ngôi sao C.Ronaldo vẫn để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo thành bàn, giúp cho Juventus giành chiến thắng 3-1 trước Cagliari ở vòng 11 Serie A.

 

Chiến thắng này giúp “Bà đầm già thành Turin” xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, bỏ xa 2 đội bám đuổi ngay sau là Inter Milan và Napoli đến 6 điểm. Nếu duy trì được phong độ ấn tượng này, chức vô địch Serie A thêm một lần nữa khó thoát khỏi tay Juventus.

 

Kết quả các trận đấu

 

Vòng 11 Premier League

AFC Bournemouth - Manchester United 1-2

Cardiff City - Leicester City 0-1

Everton - Brighton & Hove Albion 3-1

Newcastle United - Watford 1-0

West Ham - Burnley 4-2

Arsenal - Liverpool 1-1

Wolverhampton - Tottenham 2-3

 

Vòng 10 Bundesliga

Bayer Leverkusen - Hoffenheim 1-4

Bayern Munich - Freiburg 1-1

Augsburg - 1.FC Nürnberg 2-2

Schalke 04 - Hannover 96 3-1

Wolfsburg - Dortmund 0-1

Hertha Berlin - RB Leipzig

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek