Thứ Năm, 03/10/2024 22:21 CH
Giải vô địch Futsal châu Á: Việt Nam dừng chân ở tứ kết
Thứ Sáu, 09/02/2018 13:00 CH

Việt Nam (áo trắng) trong trận thắng Việt Nam - Ảnh: AFC

Tối 8/2, tuyển Futsal Việt Nam để thua Uzbekistan 1-3 ở tứ kết Giải vô địch Futsal châu Á 2018 diễn ra ở Đài Loan.

 

Trận này, tuyển Futsal Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm nhưng vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước một Uzbekistan được đánh giá cao hơn. Phút thứ 9, từ một tình huống lên bóng nhanh ở trung lộ, Adilov thoát xuống tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Đình Thuận, mở tỉ số cho Futsal Uzbekistan.

 

Phút 28, cách biệt được nhân đôi cho Futsal Uzbekistan khi thủ môn Đình Thuận mắc sai lầm với tình huống băng ra không chính xác, tạo cơ hội cho Choriev đưa bóng vào lưới trống.

 

Dù ngay sau đó, Trọng Luân thắp lại hy vọng cho Futsal Việt Nam với pha dứt điểm tung lưới thủ môn Umarov trước vòng cấm. Tuy nhiên, do những phút cuối dồn lên chơi power-play, Việt Nam đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa sau cú sút từ xa của Hamroev.

 

Thắng Việt Nam chung cuộc 3-1, Futsal Uzbekistan giành vé vào bán kết gặp ĐKVĐ Iran, đội bóng dễ dàng đè bẹp Thái Lan 9-1 ở trận tứ kết còn lại.

 

Sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Miguel Rodrigo của Việt Nam nói: “Trận thua này rất giống với trận đấu mà chúng tôi từng thua Uzbekistan tại Asian Indoor Games cách đây vài tháng. Chúng tôi thi đấu tốt hơn trận đấu đấy, nhưng không may là những sai lầm lớn đẩy chúng tôi rời khỏi giải”.

 

“Tôi hài lòng về các học trò, nhưng tôi muốn lặp lại rằng chúng tôi phạm phải những sai sót tương tự nhau, giống như trận đấu mà chúng tôi từng thua trước Malaysia ở vòng bảng. Tôi không trách các cầu thủ vì họ còn trẻ, 7 cầu thủ trong đội hình của chúng tôi mới lần đầu đá một trận knock-out”, HLV Miguel Rodrigo nói thêm.

 

Trong khi đó, dù thắng trận, nhưng HLV Bakhodir Akhmedov bên phía Uzbekistan vẫn đánh giá cao đội tuyển Futsal Việt Nam, ông cho biết: “Tôi hài lòng về kết quả trận đấu, chúng tôi tận dụng tốt cơ hội, còn Việt Nam thì không. Họ thể hiện phong độ rất tốt, gây nhiều khó khăn cho Uzbekistan. Tôi có thể nói đội tuyển Futsal Việt Nam là một trong những đội bóng tiến bộ nhanh nhất, họ đã trở thành một đội mạnh”.

 

N.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek