Thứ Hai, 30/09/2024 16:34 CH
Đồng hành, nâng cao chất lượng giải Việt dã
Chủ Nhật, 21/08/2016 08:16 SA

Tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXIV-2016, Báo Phú Yên ghi nhận một số ý kiến tâm huyết dành cho giải đấu.

 

ÔNG ĐOÀN THANH TÙNG, TRƯỞNG ĐẠI DIỆN PRUDENTIAL VIỆT NAM KHU VỰC NAM TRUNG BỘ - TÂY NGUYÊN: Tiếp tục tài trợ Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên

 

Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam đồng hành cùng Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) nhiều năm qua. Giải này là một hoạt động ý nghĩa, uy tín của tỉnh, có giá trị cộng đồng cao trong việc nâng cao sức khỏe cho người dân. Chính vì vậy, chúng tôi rất vui và vinh dự khi được trở thành một trong những nhà tài trợ, chung sức cùng Báo Phú Yên và Sở VH-TT-DL tỉnh tạo sân chơi cho các vận động viên trong và ngoài tỉnh. So với những năm trước, quy mô, chất lượng giải năm nay rất hoành tráng.

 

Thời gian đến, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Ngoài hoạt động này, chúng tôi cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện khác, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng.

 

ÔNG HUỲNH CÔNG ĐỊNH, PHÓ GIÁM ĐỐC BƯU ĐIỆN PHÚ YÊN: Sẽ luôn đồng hành cùng giải

 

Là một doanh nghiệp Nhà nước hoạt động trên địa bàn tỉnh, Bưu điện Phú Yên luôn mong muốn được tham gia, góp phần cùng các hoạt động chung của tỉnh. Được biết, Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) là một giải thể thao uy tín được duy trì hàng chục năm qua, thu hút không chỉ các VĐV trong tỉnh mà cả các tỉnh bạn, tạo sân chơi bổ ích cho lực lượng trẻ.

 

Năm nay, Bưu điện Phú Yên đã cố gắng hết sức trong điều kiện cho phép để góp phần vào thành công chung của giải. Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Báo Phú Yên, Bưu điện tỉnh xin gửi đến cán bộ công nhân viên, phóng viên của báo lời chúc sức khỏe, thành công. Bưu điện tỉnh mong muốn sẽ luôn đồng hành cùng Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng).

 

HLV LÊ TRỌNG PHONG - ĐOÀN ĐẮK LẮK: Giải được tổ chức với chất lượng tốt

 

Đây là lần thứ hai tôi dẫn đoàn Đắk Lắk tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Tôi đánh giá rất cao công tác tổ chức giải này. Giải đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các đội tuyển trong và ngoài tỉnh. Đây là một tín hiệu đáng mừng, bởi trong khu vực, chưa tỉnh nào có giải việt dã mở rộng thu hút nhiều đơn vị tham gia như Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Trước khi tham gia giải, VĐV đoàn Đắk Lắk đã được luyện tập gần một tháng với cường độ cao. Với tính chất đua tranh quyết liệt, VĐV các đoàn đã thi đấu hết mình bằng tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và đoàn kết. Bên cạnh đó, đội ngũ trọng tài, lực lượng an ninh cũng được bố trí hợp lý, cán bộ y tế bám sát nên đường đua được bảo vệ an toàn, tạo thuận lợi cho các VĐV thi đấu giành thành tích cao.

 

VĐV NGUYỄN THỊ MỘNG THƯỜNG (TUY HÒA), HCV CỰ LY 4KM NỮ HỆ NÂNG CAO TRONG TỈNH: Có sự tranh đua dữ dội trên đường chạy

 

Em tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) từ năm 2004 nhưng không liên tục. Năm nay, được các anh chị làm thể thao TP Tuy Hòa khuyến khích nên em quay lại để thử sức, không ngờ lại đoạt giải cao nhất. Năm nay ít gió nên sức chạy của các VĐV đều và có sự tranh đua dữ dội. Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) là một giải đấu chất lượng, có tính chuyên nghiệp nên đòi hỏi các VĐV phải có sự chuẩn bị kỹ càng và em cũng không ngoại lệ. Em đã tham gia giải với tinh thần thoải mái, phát huy hết khả năng, sức khỏe, kỹ thuật trong suốt chặng đường đua. Khi gần về đích, em đã bứt phá để đoạt chức vô địch trong sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

 

Ngoài niềm vui cá nhân, em còn mừng vì thành tích của mình đã góp phần giúp đoàn TP Tuy Hòa đoạt giải nhất toàn đoàn hệ đội tuyển nữ cự ly 4km.

 

VĐV NGUYỄN THỊ KIM PHẤN (TUY AN), HCV HỆ PHONG TRÀO 2KM NỮ: Nỗ lực tập luyện để thi đấu hệ nâng cao

 

Đây là lần đầu tiên em tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Để chuẩn bị cho giải đấu này, em đã tập luyện rất nhiều. Sáng nào, em cũng chạy vòng quanh bãi biển gần nhà ở thôn 6, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An. Trong 10 ngày tập trung cùng đội tuyển huyện, em luôn cố gắng thực thiện tốt các bài dạy của huấn luyện viên để có thể mang về thành tích cao nhất.

 

Ngay sau có hiệu lệnh xuất phát, em bám đuổi các VĐV khác quyết liệt. Đến khúc cua Điện Biên Phủ - Hùng Vương, em bắt đầu tăng tốc. Qua khúc cua Nguyễn Du - Lê Duẩn, em bứt phá chạy nước rút về cán đích đầu tiên nội dung hệ phong trào 2km nữ.

 

Tại Giải Việt dã huyện Tuy An năm 2016 tổ chức vào đầu tháng 7 vừa qua, em chỉ về vị thứ nhì. Cho nên, đoạt được HCV tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên lần này, em rất vui. Em sẽ nỗ lực tập luyện để năm sau thi đấu hệ nâng cao 4km nữ trong tỉnh.

 

NHÓM PHÓNG VIÊN (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Khi nhà báo thi chạy
Chủ Nhật, 21/08/2016 08:26 SA
Cạnh tranh trên từng bước chạy
Chủ Nhật, 21/08/2016 08:00 SA
Góp sức vào sự thành công của giải đấu
Thứ Bảy, 20/08/2016 07:02 SA
Sẵn sàng trên vạch xuất phát
Thứ Bảy, 20/08/2016 06:59 SA
Hấp dẫn nội dung hệ đội tuyển
Thứ Năm, 18/08/2016 10:15 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek