Thứ Hai, 30/09/2024 16:23 CH
Góp sức vào sự thành công của giải đấu
Thứ Bảy, 20/08/2016 07:02 SA

Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXIV - năm 2016 nhận được sự hưởng ứng tham gia, hỗ trợ từ nhiều đơn vị, cá nhân. Báo Phú Yên ghi lại ý kiến của nhà tài trợ chính, HLV và VĐV góp phần tạo nên sự thành công chung của giải.

 

ÔNG TẠ QUANG TÍCH (CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI BIA SÀI GÒN NAM TRUNG BỘ): Tiếp tục đồng hành cùng giải

 

Trong suốt 23 năm qua, với tinh thần cộng đồng trách nhiệm của ban tổ chức là tòa soạn Báo Phú Yên cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã tổ chức thành công, duy trì và phát triển Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên. Giải đã lan tỏa sâu rộng, ngày càng mang tính quần chúng và chuyên nghiệp, trở thành ngày hội văn hóa - thể dục thể thao của tỉnh và khu vực. Thông qua giải đã góp phần phát hiện những nhân tố mới để bổ sung cho đội ngũ VĐV chuyên nghiệp các tỉnh.

 

Từ khi thành lập (năm 2006) đến nay, Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đề ra. Bia Sài Gòn đã trở thành một trong những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, công ty chúng tôi còn đồng hành cùng các chương trình xã hội, TDTT của các tỉnh; trong đó có Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng). Đây vừa là trách nhiệm xã hội, văn hóa của doanh nghiệp, vừa là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm bia Sài Gòn đến với người tiêu dùng. Là nhà tài trợ chính của giải trong 6 năm liền, chúng tôi rất phấn khởi khi được đồng hành cùng giải. Chúng tôi tin rằng, giải sẽ ngày càng được mở rộng với quy mô năm sau cao hơn năm trước.

 

ÔNG NGUYỄN VĂN NGUYỆN (HLV ĐỘI TUYỂN ĐIỀN KINH QUẢNG NGÃI): Môi trường tốt để VĐV các tỉnh cọ xát

 

Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) là một trong những giải đấu lâu đời và có chất lượng trong khu vực. Giải quy tụ nhiều đội tuyển mạnh đến từ các tỉnh trong khu vực tranh tài như: Khánh Hòa, Đắk Lắk, Phú Yên… Cho nên, đây sẽ là môi trường rất tốt để các VĐV rèn luyện và nâng cao bản lĩnh thi đấu.

 

Mang đến giải năm nay 10 VĐV tranh tài ở hệ đội tuyển ngoài tỉnh, tôi hy vọng các VĐV sẽ có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ để hướng đến mục tiêu xa hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng định hướng cho các VĐV thi đấu tích cực để mang về thành tích cho đoàn và góp phần vào sự thành công chung của giải đấu. Mục tiêu của đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi tại mùa giải năm nay là tốp 3 đồng đội và có huy chương cá nhân.

 

 

VĐV TRẦN MINH CẢNH (ĐỘI TUYỂN ĐIỀN KINH PHÚ YÊN): Phấn đấu nằm trong tốp 5

 

Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) là một trong những sân chơi đầu tiên đưa em đến với điền kinh. Năm 2012, dưới màu áo của huyện Tây Hòa, em lần đầu tham dự giải và xuất sắc về thứ 4 hệ nâng cao trong tỉnh cự ly 7km. Nhờ đạt thành tích ấn tượng nên em lọt vào “mắt xanh” của các HLV đội tuyển điền kinh tỉnh. Dưới sự huấn luyện, dẫn dắt của các thầy, em bắt đầu tham gia và đạt thành tích cao tại các giải toàn quốc và khu vực như: HCV cự ly 5km Giải vô địch điền kinh trẻ toàn quốc năm 2013; HCĐ Giải Vô địch điền kinh thanh thiếu niên Đông Nam Á năm 2013; HCĐ Giải Việt dã Báo Tiền Phong năm 2015… Mặc dù chinh phục các đường chạy mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế, nhưng chưa năm nào, em bỏ không tham dự Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên. Thành tích tốt nhất trong 4 năm qua tại giải này của em là về vị trí thứ 3, sau các VĐV của Khánh Hòa năm 2014.

 

Em được biết giải năm nay thu hút nhiều đội mạnh trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên tham dự. Đây là cơ hội cọ xát nhưng cũng sẽ là thử thách lớn cho em và các VĐV trong đội tuyển điền kinh Phú Yên nếu muốn có huy chương. Em và các VĐV khác đã nỗ lực tập luyện rất nhiều với hy vọng có thứ hạng cao trên sân nhà. Mục tiêu của em là lọt vào tốp 5 các VĐV về đích sớm nhất.

 

HÀ MY (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek