Thứ Hai, 30/09/2024 18:39 CH
Hấp dẫn nội dung hệ đội tuyển
Thứ Năm, 18/08/2016 10:15 SA

Cuộc tranh tài giữa các VĐV chuyên nghiệp đến từ các tỉnh trong khu vực thu hút nhiều người quan tâm - Ảnh: NHẬT HUY

Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXIV-2016 thu hút 5 đội tuyển tranh tài gồm: Khánh Hòa, Bình Định, Đắk Lắk, Quảng Ngãi và chủ nhà Phú Yên. Đây là tin vui với người hâm mộ Việt dã Phú Yên, bởi những cuộc tranh tài giữa các VĐV chuyên nghiệp đến từ các tỉnh sẽ giúp giải đấu thêm hấp dẫn.

 

Đội tuyển Khánh Hòa gần như không có đối thủ ở nội dung cá nhân nam và nữ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) hàng năm, thì năm ngoái đã có sự thay đổi đáng kể. VĐV Phạm Quốc Việt của đội tuyển điền kinh Đắk Lắk đã vượt qua các chân chạy đến từ thành phố biển Nha Trang để đoạt HCV nội dung 10km. Hiện tại, Phạm Quốc Việt vẫn giữ được phong độ tốt khi vừa giúp đội tuyển điền kinh Đắk Lắk có được tấm HCĐ tại Giải Điền kinh quốc tế mở rộng 2016 tại TP Hồ Chí Minh ở nội dung 4x800m. Sự hiện diện của Phạm Quốc Việt ở giải năm nay tại Tuy Hòa chắc chắn sẽ giúp không khí của cuộc đua tranh thêm thú vị.

 

Với đội chủ nhà Phú Yên, mặc dù phải chia lực lượng tại Giải Vô địch điền kinh trẻ 2016 đang diễn ra tại Vĩnh Long, nhưng HLV Phan Tấn Cường vẫn còn có của những cái tên quen thuộc trong thành phần đội tuyển như Trần Minh Cảnh, Nguyễn Huỳnh Linh, Hồ Thị Mỹ Châu, Nguyễn Thị Diệu… Mục tiêu của đội tuyển điền kinh Phú Yên là phấn đấu có mặt trong tốp 3. “Đội tuyển điền kinh Phú Yên quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội chủ nhà, góp phần giúp giải đấu thành công. Đây cũng là cơ hội để các VĐV trẻ học hỏi, cọ xát với VĐV các tỉnh để tiến bộ hơn trong tương lai”, HLV đội tuyển điền kinh Phú Yên Phan Tấn Cường cho biết.

 

Trong khi đó, đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi là đoàn đầu tiên đến TP Tuy Hòa. Theo HLV Trần Như Hoàng, đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi sẽ có mặt tại TP Tuy Hòa chiều hôm nay (18/8). Mục tiêu của đội tuyển Quảng Ngãi là phấn đấu giữ được tốp 3 ở nội dung đồng đội nam đã đạt được ở giải năm ngoái. “Chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Trong thể thao chưa thi đấu thì không thể nói lên điều gì, nhưng chắc chắn đội tuyển điền kinh Quảng Ngãi sẽ mang đến bất ngờ cho giải đấu. Chúng tôi đã chọn lực lượng mạnh nhất để tham gia giải năm nay”, anh Trần Như Hoàng cho biết.

 

Theo thông tin chúng tôi được biết, Bình Định và Khánh Hòa cũng sẽ mang đến lực lượng mạnh nhất để thi đấu tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXIV-2016. Với những người làm công tác tổ chức, đây là tin vui, vì chứng kiến màn tranh tài của các VĐV chuyên nghiệp sẽ giúp người hâm mộ TP Tuy Hòa thêm thích thú.

 

5 đội tuyển điền kinh trong khu vực sẽ thể hiện sức mạnh của mình vào sáng 20/8 tại Quảng trường 1 tháng 4. 25 VĐV nam sẽ tranh tài để tìm ra nhà vô địch mới nội dung 10km ở giải năm nay. 25 VĐV nữ sẽ thi đấu để tìm ra chủ nhân của chiếc HCV tại Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên (mở rộng) lần thứ XXIV-2016. Đó chắc chắn là những hình ảnh thú vị của giải năm nay.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek