Thứ Ba, 22/10/2024 01:55 SA
Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc theo tinh thần Năm Doanh nghiệp
Thứ Năm, 31/03/2016 07:00 SA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến vừa chủ trì buổi làm việc với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Phú Yên nhằm tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc theo tinh thần Năm Doanh nghiệp 2016. Tham dự có đại diện các sở, ban ngành liên quan.

 

Tại buổi làm việc, ông Lê Minh Phương, Giám đốc BIDV Phú Yên, đề nghị UBND tỉnh và các sở, ngành cân đối vốn trung dài hạn để đẩy nhanh tiến độ thi công một số công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh, BIDV sẽ cho vay hỗ trợ ngân sách cấp tỉnh để thanh toán cho các nhà thầu với thời gian vay phù hợp. Ngân hàng cũng mong muốn tỉnh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, giúp khách hàng mua tài sản thi hành án tiếp tục hoàn thiện thủ tục thuê đất trong khu công nghiệp để sản xuất, kinh doanh; đồng thời đề nghị tỉnh quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, hướng dẫn ngân hàng hoàn tất trình tự thủ tục thuê đất tại địa điểm 06 Lê Lợi, TP Tuy Hòa, để Phòng giao dịch Tây Tuy Hòa tiếp tục hoạt động đúng quy định.

 

Sau khi nghe đại diện các sở, ban ngành trình bày ý kiến, Phó Chủ tịch Nguyễn Chí Hiến chỉ đạo Sở KH-ĐT rà soát lại, xem xét nhu cầu vốn của các công trình cấp thiết, nếu không thể bố trí vốn kịp thời thì có thể xin ý kiến HĐND tỉnh cho vay vốn từ các ngân hàng thương mại với lãi suất hợp lý để tập trung hoàn thành. Sở TN-MT chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan làm việc lại với Ban Quản lý Khu kinh tế và ngân hàng về vấn đề cho thuê đất nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trên tinh thần Năm Doanh nghiệp 2016… Đồng chí Nguyễn Chí Hiến cũng yêu cầu BIDV tìm cách khai thác có hiệu quả công trình khách sạn Ái Cúc 2 trên đường Hùng Vương để đảm bảo mỹ quan đô thị…

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek