Thứ Hai, 30/09/2024 10:25 SA
Gặp mặt Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ X
Thứ Sáu, 28/09/2007 07:06 SA

Sáng 27/9, Thường trực Tỉnh uỷ Phú Yên đã có buổi gặp mặt với Đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Phú Yên để nghe và cho ý kiến về việc Đoàn đi tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ (PN) toàn quốc lần thứ X tại Hà Nội (diễn ra từ 1-4/10). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Tấn Việt, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng 15 nữ đại biểu là những lãnh đạo, cán bộ hội, hội viên PN xuất sắc đại diện cho hơn 200.000 PN trong toàn tỉnh.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Hoà An, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu đã báo cáo tình hình chuẩn bị của đoàn trước khi đi tham dự đại hội. Đồng chí cho biết: Đoàn đã tập hợp những ý kiến của các đại biểu PN Phú Yên tham gia góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ X và điều lệ Hội LHPN Việt Nam. Đó là, cần phải cụ thể hoá, thống nhất trong việc quản lý các đơn vị trực thuộc Hội để tránh sự chồng chéo như thời gian qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Trung ương Hội LHPN Việt Nam sẽ là cầu nối giúp cho những địa phương còn khó khăn như Phú Yên có điều kiện tiếp cận những nguồn vốn trong và ngoài nước để PN phát triển kinh tế gia đình cũng như giới thiệu những mô hình kinh tế hay để giúp chị em làm ăn hiệu quả, vươn lên làm giàu chính đáng.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đào Tấn Lộc đã nhắc nhở các đoàn chấp hành tốt ý thức tổ chức kỷ luật cũng như các nguyên tắc của Đại hội đặt ra, tiếp tục phát huy hình ảnh PN Phú Yên có tri thức, năng động, sáng tạo, thuỷ chung, sâu sắc, cùng với PN cả nước góp phần tích cực vào thành công Đại hội đại biểu PN toàn quốc lần thứ X.         

 

NGỌC DUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek