Thứ Năm, 03/10/2024 16:12 CH
Người học Bác từ những việc nhỏ
Thứ Sáu, 25/05/2012 08:07 SA

Chị Tô Thị Liên, chuyên viên Phòng Kế hoạch - Kinh doanh (Viễn thông Phú Yên) vừa được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012.

Lien120525.jpg

Chị Tô Thị Liên (bìa trái) - Ảnh: T.BÍCH

Là chuyên viên quản lý nghiệp vụ về cung cấp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, sau khi học tập tấm gương đạo đức của Bác, chị tâm niệm rằng phải thể hiện bằng hành động cụ thể gắn với công việc được giao hàng ngày, như tiết kiệm vật tư, tài sản của tập thể ngay từ việc nhỏ nhất. Cụ thể, khi soạn thảo văn bản, chị đọc kỹ bản thảo trước khi in hoặc chuyển bằng email cho lãnh đạo chỉnh sửa để tránh in nhiều lần lãng phí giấy, mực; tại nơi làm việc, chị sử dụng đèn bàn công suất nhỏ thay cho đèn trần công suất lớn… Đồng thời, chị luôn nhắc nhở đồng nghiệp trong cơ quan hưởng ứng và nhờ vậy hiện nay, thực hành tiết kiệm đã trở thành thói quen thường xuyên của tập thể.

Đặc biệt, sau nhiều lần suy nghĩ, tìm tòi, chị đề xuất với lãnh đạo Viễn thông Phú Yên cho thực hiện sáng kiến “Tiết kiệm chi phí trong in ấn giấy báo cước và bảng kê chi tiết” đối với các khách hàng sử dụng các dịch vụ internet, Mega VNN, MyTV hình thức trọn gói và dịch vụ di động trả sau bằng phương pháp mới qua hệ thống nhắn tin, thông tin trên website để thay cho in bằng giấy rồi phát cho khách hàng như trước đây. Với sáng kiến này, hàng tháng Viễn thông Phú Yên không phải in giấy báo cước và bảng kê chi tiết cho gần 23.000 khách hàng nên tiết kiệm hơn 28 triệu đồng, tương đương hơn 337 triệu đồng/năm.

Là đảng viên Chi bộ Văn phòng, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Viễn thông Phú Yên, năm nào chị Liên cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phó bí thư Đảng ủy Viễn thông Phú Yên Đinh Văn Hảo nhận xét: Đồng chí Tô Thị Liên là một đảng viên mẫu mực, sống có nghĩa tình, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên hết

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek