Thứ Năm, 03/10/2024 22:34 CH
Công an Phú Yên:
Biểu dương 22 tập thể, 79 cá nhân
Thứ Năm, 01/10/2009 07:10 SA

Hôm qua (30/9), Công an tỉnh Phú Yên đã mở hội nghị điển hình tiên tiến phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc lần thứ IV (2004-2009). Đến dự có các đồng chí Đào Tấn Lộc- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Chi- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; thiếu tướng Lê Ngọc Nam- Phó tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an; thiếu tướng Nguyễn Tự Lực- Phó chánh văn phòng Bộ Công an cùng nhiều đại biểu.

 

Hoa090901.jpg

Đại tá Phạm Văn Hóa - Giám đốc Công an Phú Yên trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc - Ảnh: HỮU THÀNH

 

Hội nghị đánh giá phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc với mục tiêu “ba giảm, bốn tốt” gắn với phong trào “Học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân” với nội dung “năm xây, ba chống”, khẩu hiệu hành động “Mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân” trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” là những định hướng, mục tiêu thi đua trong thời gian qua. Từ các phong trào học tập, thi đua này đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng. Nhiều mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo đã được công an các đơn vị, địa phương triển khai thực hiện mang lại hiệu quả cao. Tại hội nghị có 22 tập thể, 79 cá nhân tiêu biểu của Công an Phú Yên đã được các cấp khen thưởng.

 

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhắc nhở lực lượng Công an Phú Yên tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, gắn với phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy”, thực hiện tốt Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh- Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”; tiếp tục tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng; tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, có những hành động cụ thể, thiết thực làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

* Tối 29/9, Đảng bộ Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức gặp mặt, giao lưu các điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vũ Văn Phúc; thiếu tướng Lê Ngọc Nam, thiếu tướng Nguyễn Tự Lực cùng nhiều đại biểu đã đến dự.

           

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek