Thứ Sáu, 04/10/2024 00:26 SA
Tây Hòa: Biểu dương các điển hình tiêu biểu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 30/09/2009 07:16 SA

Ngày 29/9, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Tây Hòa tổ chức giao lưu, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của huyện thời gian qua. Đến dự buổi giao lưu có đồng chí Phạm Đình Cự- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

 

tay-hoa.090930.jpg

Lãnh đạo Huyện ủy Tây Hòa tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

Trong lời khai mạc, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Tây Hòa Nguyễn Hữu Thời đã nhiệt liệt biểu dương 31 tập thể, 49 cá nhân điển hình tiêu biểu được bầu chọn từ cơ sở về dự cuộc họp mặt này. Đồng chí Nguyễn Hữu Thời đã ghi nhận những thành tích, những việc làm thiết thực, những nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, tập thể tiêu biểu; đồng thời khẳng định những kết quả đạt được bước đầu rất đáng trân trọng, đó là kết quả của sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, nhân dân huyện Tây Hòa trong quá trình triển khai cuộc vận động. Thông quacuộc vận động, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở ngày càng vững mạnh hơn, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên được nâng lên. Đây là nền tảng, là tiền đề quan trọng để đảng bộ, nhân dân của huyện Tây Hòa phát huy, tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, xây dựng hệ thống chính trị, giữ vững an ninh, quốc phòng ở địa phương…

 

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Đình Cự hoan nghênh nhiều cơ quan, đơn vị, cá nhân ở huyện Tây Hòa đã gắn việc thực hiện hiệu quả các nội dung Cuộc vận động với thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác, học tập, lao động sản xuất, nhân đạo từ thiện… Từ thực tiễn cuộc vận động đã xuất hiện nhiều cách làm hay, những gương tốt trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức của Bác. Nhiều tập thể, cá nhân với những việc làm cụ thể thiết thực góp phần làm cho cuộc sống ở khu dân cư khởi sắc, tệ nạn xã hội được đẩy lùi; tình làng nghĩa xóm ngày càng gắn bó mật thiết, việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính ở các đơn vị có tiến bộ. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý để tiếp tục triển khai cuộc vận động có kết quả, Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Hòa cần tập trung tốt việc chỉ đạo kiểm tra các chi đảng bộ cơ sở, từng cán bộ, đảng viên đăng ký thực hiện “làm theo”; qua đó vận động mọi người nhất là cán bộ, đảng viên, nhân dân… tự giác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ; phấn đấu làm theo gương Bác từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống thường ngày và trong công tác. Đưa cuộc vận động đi vào chiều sâu, trở thành một nội dung quan trọng gắn với mọi hoạt động của các cơ quan Đảng, chính quyền, Mặt trận, hội, đoàn thể từ cơ sở đến huyện. Huyện ủy Tây Hòa cần nhân rộng các điển hình tiêu biểu, để những việc tốt, cách làm hay ngày càng phổ biến trong xã hội, góp phần tạo ra những giá trị mới trong nền tảng văn hóa tinh thần tốt đẹp.

 

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động huyện Tây Hòa đã khen thưởng 7 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

KIM CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek