Thứ Sáu, 04/10/2024 00:25 SA
Miền Trung - Tây Nguyên:
Giao lưu những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
Thứ Năm, 24/09/2009 07:05 SA

Tối 22/9, tại TP Đà Nẵng, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP Đà Nẵng tổ chức giao lưu những điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” khu vực miền Trung -Tây Nguyên.

 

Tham gia giao lưu trực tiếp có 14 gương điển hình đại diện cho hơn 140 đại biểu đến từ 14 tỉnh, thành phố trong khu vực, những người có những hành động làm theo cụ thể, được các cấp ủy giới thiệu. Đoàn Phú Yên có 11 đại biểu dự buổi giao lưu này. Các điển hình tham dự buổi giao lưu là những tấm gương dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, được cộng đồng những người xung quanh ủng hộ cùng làm theo, góp phần tạo nền tảng đạo đức xã hội ngày càng tốt đẹp. Trong những tấm gương điển hình, dù mỗi người ở mỗi cương vị khác nhau, điều kiện sống khác nhau song tất cả đều có điểm chung là có tấm lòng hướng đến xã hội, cộng đồng, hết sức vì công việc, vì cái chung, làm việc bằng lương tâm, trách nhiệm để mang lại hiệu quả cao nhất; thể hiện qua những việc làm cụ thể, thiết thực, đem lại lợi ích cho những người xung quanh, cho cộng đồng, xã hội và đã được xã hội tôn vinh. Họ là những tấm gương điển hình tiêu biểu trong hàng vạn tấm gương vẫn đang lặng thầm cống hiến, học tập, làm theo gương Bác.

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó giáo sư, tiến sĩ Đào Duy Quát- chuyên gia cao cấp Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam- khẳng định: Hơn hai năm qua, Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã lan tỏa sâu rộng trong xã hội và thu được nhiều thành quả thiết thực. Cùng với cả nước, đảng bộ, chính quyền, nhân dân các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã ra sức thi đua làm theo tấm gương của Bác. Chính vì thế, đã xuất hiện nhiều cá nhân điển hình tiên tiến thông qua những việc làm thiết thực, sáng tạo, có nhiều mô hình hay được nhân rộng đem lại hiệu quả thiết thực và được xã hội ghi nhận, tuyên dương.

 

ĐỨC THUẬN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek