Thứ Năm, 03/10/2024 22:32 CH
Tuy An, Đồng Xuân:
Biểu dương các điển hình tiêu biểu
Thứ Năm, 01/10/2009 08:00 SA

Hôm qua (30/9), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh huyện Tuy An tổ chức gặp mặt giao lưu, biểu dương các điển hình tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự có đồng chí Phạm Đình Cự - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Phó ban chỉ đạo Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên.

 

Pham-Dinh-Cu090931.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Đình Cự trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu huyện Tuy An làm theo gương Bác  - Ảnh: D.T.X

 

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Tuy An đã biểu dương, khen thưởng 30 tập thể, 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đây là những tập thể, cá nhân trong quá trình thực hiện cuộc vận động đã tự giác, tích cực học tập làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những việc làm thiết thực, cụ thể.

 

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Đình Cự đã biểu dương các tập thể, cá nhân đã thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời biểu dương những kết quả của cuộc vận động tại huyện Tuy An. Đồng chí Phạm Đình Cự lưu ý Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy An cần tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động trong thời gian đến, trong đó chú trọng các nội dung như tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong hành động, gắn với nâng cao chất lượng toàn diện cuộc vận động thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2009. Các cấp ủy, chính quyền cần nâng cao hơn nữa trách nhiệm trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện cuộc vận động, “Học đi đôi với hành, nói đi đôi với làm và làm có hiệu quả”. Các cơ quan, đơn vị cần rà soát, phát hiện các mô hình hay, những kinh nghiệm tốt để kịp thời biểu dương, khen thưởng, phổ biến nhân rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng; qua đó rút kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện cuộc vận động. Tổ chức thực hiện tốt chuyên đề Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, coi cuộc vận động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên quan trọng của cấp mình, lập thành tích xuất sắc chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

 

* Hôm qua (30/9), Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Đồng Xuân đã tổ chức gặp mặt giao lưu, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của địa phương thời gian qua. Đồng chí Vũ Văn Phúc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tỉnh Phú Yên và các đại biểu đã đến dự.

 

Phuc090931.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vũ Văn Phúc trao phần thưởng cho đại diện các tập thể xuất sắc làm theo gương Bác của huyện Đồng Xuân - Ảnh: H.CHƯƠNG

 

Trong lời  khai mạc buổi giao lưu, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” huyện Đồng Xuân Phạm Ngọc Liên đã biểu dương 15 tập thể, 41 cá nhân điển hình về dự họp mặt. Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định: Thông qua triển khai thực hiện cuộc vận động, hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã từng bước phát huy hiệu quả vai trò, vị trí của mình. Qua đó, kinh tế, xã hội ngày càng phát triển, an ninh, quốc phòng được giữ vững, công tác Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể ngày càng phát triển. Trong đó, có sự đóng góp xứng đáng của các tập thể, cá nhân đang thầm lặng học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ.

 

Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo cuộc vận động huyện Đồng Xuân đã biểu dương, khen thưởng 5 tập thể, 25 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Các ý kiến, bài học kinh nghiệm của các tập thể, cá nhân tiêu biểu trình bày tại buổi giao lưu là một trong các cơ sở thiết thực để trong thời gian tới, huyện Đồng Xuân tiếp tục thực hiện cuộc vận động đạt kết quả vững chắc hơn.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vũ Văn Phúc chỉ đạo Ban Chỉ đạo cuộc vận động các cấp ở Đồng Xuân bằng nhiều hình thức khác nhau, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung của cuộc vận động, nhất là nhân rộng các tấm gương  điển hình, để nâng cao ý thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện cuộc vận động thời gian tới. Đồng thời, tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát cán bộ công chức, đảng viên đăng ký các nội dung làm theo gương Bác theo chủ đề của cuộc vận động năm 2009. Mỗi cá nhân phải thấy rằng, thực hiện các nội dung làm theo đã đăng ký vừa là trách nhiệm, vinh dự, vừa là nghĩa vụ đối với Đảng, với nhân dân và bắt đầu ngay từ những việc nhỏ nhất trong thực tế công tác và cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh biểu dương, tôn vinh kịp thời các tấm gương tiêu biểu, cần phê phán những cá nhân và tập thể chưa làm tốt các nội dung của cuộc vận động. Có như vậy, mới góp phần làm cho cuộc vận động ngày càng lan tỏa sâu rộng, phát huy tác dụng thiết thực.

 

D.T.XUÂN-H.CHƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek