Chủ Nhật, 29/09/2024 17:31 CH
Anh Trường gương mẫu
Thứ Năm, 13/09/2018 08:00 SA

Anh Huỳnh Thanh Trường - Ảnh: KHANG ANH

Trong nhiều năm công tác, anh Huỳnh Thanh Trường, Tổ trưởng Tổ kỹ thuật Phú Lâm thuộc Trung tâm Viễn thông Đông Hòa và Tây Hòa đã có nhiều nỗ lực, đóng góp những sáng kiến hữu ích và là người gương mẫu của đơn vị.

 

Anh Huỳnh Thanh Trường sinh năm 1977, ở phường 4, TP Tuy Hòa. Năm 1996, anh bắt đầu làm công nhân đường dây, chuyên lắp đặt mạng cáp cho khách hàng thuộc Trung tâm Viễn thông Đông Hòa và Tây Hòa.

 

Năm 2003, anh tiếp tục học đại học. Đến năm 2008, anh về làm việc tại cơ quan và được bổ nhiệm Tổ trưởng Tổ kỹ thuật Phú Lâm, phụ trách kỹ thuật mạng viễn thông của 3 phường phía nam TP Tuy Hòa và 2 xã Hòa Thành, (huyện Đông Hòa), Hòa Bình 1 (huyện Tây Hòa).

 

Làm việc, rồi vừa học vừa làm, anh Huỳnh Thanh Trường luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho đơn vị. Anh luôn tâm niệm rằng, cơ quan, bản thân anh là người cung cấp dịch vụ nên phải làm thế nào để khách hàng hài lòng, khách hàng vui là anh vui.

 

Với vai trò quản lý, thấy anh em khó khăn trong thao tác, anh Trường cố gắng tìm cách hỗ trợ tốt nhất cho nhân viên. Anh luôn đầu tư nghiên cứu để đưa ra các giải pháp tối ưu, định hướng cho nhân viên hoàn thiện công việc với khối lượng lớn, thao tác nhanh, hợp lý, hạn chế mất thời gian, đảm bảo thông tin liên lạc của khách hàng và chất lượng mạng viễn thông.

 

Đáng ghi nhận, anh Trường là “cây” sáng kiến của Viễn thông Phú Yên. Điển hình là năm 2003, anh có sáng kiến “Cách quản lý, giám sát công việc của công nhân” đạt giải 3 Giải Sáng tạo của ngành, được công nhận và áp dụng tại đơn vị. Năm 2011, anh được biểu dương với sáng kiến “Cách lắp đặt bộ slipter (bộ chia thuê bao) và khay hộp ODN (tủ cáp)”. Đây là giải pháp giúp nhân viên kỹ thuật thuận tiện trong quá trình thao tác, xử lý thuê bao hỏng hoặc lắp mới mà không bị vướng...

 

Đặc biệt trong năm 2017, anh chủ công nghiên cứu thành công 2 sáng kiến “Sổ tay hỗ trợ nhân viên kỹ thuật viễn thông xử lý lỗi phần mềm VNPT-HIS ở các trạm y tế” và “Giải pháp wifi cho các nhà cao tầng”, được toàn ngành và Hội đồng thi đua cấp tỉnh công nhận.

 

Anh Trường chia sẻ: Mục tiêu của Tập đoàn và Viễn thông Phú Yên là tập trung đẩy mạnh dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, trong đó có dịch vụ VNPT-HIS.

 

Nhằm hỗ trợ nhân viên kỹ thuật khắc phục các lỗi trên các chương trình ứng dụng của khách hàng nhanh hơn, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ, tôi đã phối hợp với nhân viên nghiên cứu và đưa ra giải pháp “Sổ tay hỗ trợ nhân viên kỹ thuật viễn thông xử lý lỗi VNPT-HIS các trạm y tế”. Khi áp dụng, nhân viên kỹ thuật có thể tự tin, chủ động khắc phục một số lỗi cơ bản của chương trình VNPT-HIS, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên các trạm y tế trong khám chữa bệnh cho người dân.

 

Không chỉ vậy, giải pháp này còn giúp VNPT ký kết được nhiều hợp đồng, đem lại doanh thu ổn định, gắn kết với doanh nghiệp, cơ sở sử dụng dịch vụ…

 

Đối với “Giải pháp wifi cho các nhà cao tầng”, anh Trường cho biết là từ việc khách hàng có những thắc mắc về wifi yếu, anh đã nghiên cứu, tái sử dụng các thiết bị cũ để thiết lập hệ thống wifi mới giúp tăng mức sóng wifi trong khuôn viên gia đình hoặc các tòa nhà cao tầng; từ đó tăng độ hài lòng của khách hàng sau khi lắp đặt cũng như sửa chữa mạng. Giải pháp vừa tiết kiệm chi phí cho đơn vị vừa hỗ trợ khách hàng sử dụng wifi có chất lượng tốt hơn.

 

Theo ông Huỳnh Văn Sang, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Đông Hòa và Tây Hòa, trong công việc, Huỳnh Thanh Trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tham gia hiệu quả các phong trào thi đua, tích cực hỗ trợ kỹ thuật cho các đơn vị khác và đóng góp nhiều sáng kiến bổ ích cho đơn vị. Hàng năm, Huỳnh Thanh Trường đều đạt chiến sĩ thi đua, là “cây” sáng kiến của Viễn thông Phú Yên.

 

ANH KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek