Chủ Nhật, 29/09/2024 23:34 CH
Nữ nhân viên đa năng, nhiệt huyết
Thứ Hai, 05/03/2018 08:00 SA

Tốt nghiệp ngành Tài chính, kế toán Học viện Ngân hàng Phân viện Phú Yên, Phạm Thị Kim Oanh, sinh năm 1987 được nhận vào làm việc tại Phòng Tổng hợp, tài chính của Điện lực Tuy An (Công ty Điện lực Phú Yên). Bên cạnh công tác chuyên môn giỏi, cô gái trẻ này còn rất đa năng, nhiệt huyết trong các hoạt động văn nghệ, thể thao, và là một cây bút xuất sắc trong công tác tuyên truyền của ngành Điện.

 

Chị Phạm Thị Kim Oanh, nhân viên đa tài của Điện lực Tuy An - Ảnh: NGÔ XUÂN

Làm việc tại Điện lực Tuy An từ năm 2008, Phạm Thị Kim Oanh được phân công phụ trách công tác viễn thông; sau đó chuyển sang Phòng Tổng hợp, tài chính, kinh doanh. Năm 2013, Kim Oanh công tác tại Phòng Tổng hợp, kiêm thêm nhiệm vụ tiền lương, thi đua, khen thưởng của đơn vị này. Trải qua 10 năm công tác, dù ở vị trí nào, Kim Oanh cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Bên cạnh đó, Kim Oanh luôn chủ động, nhiệt tình trong tất cả phong trào văn nghệ, thể thao tại đơn vị. Nhiều năm liền, Kim Oanh luôn có tên trong danh sách đoàn tham gia văn nghệ, thể thao, hội thi giao tiếp khách hàng giỏi từ cấp công ty đến cấp tổng công ty, Tập đoàn Điện lực. Là một đoàn viên, Oanh cũng luôn đi đầu trong các hoạt động tình nguyện, hiến máu nhân đạo, xã hội từ thiện… của Chi đoàn Điện lực Tuy An.

 

Đặc biệt, cô gái trẻ này đam mê công tác tuyên truyền. Kim Oanh rất nhiệt tình tham gia viết tin, bài, làm phóng sự trên website của Công ty Điện lực Phú Yên. Trong đợt mưa lũ vào đầu tháng 11/2017, cô gái nhỏ này không ngại khó, ngại khổ, luôn xung phong đến tận những vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất để nắm bắt tình hình và có những bài viết kịp thời về công tác khắc phục hậu quả bão lũ của công nhân ngành Điện. Phạm Thị Kim Oanh chia sẻ: Thời gian đầu, khi mới làm quen với việc viết tin, bài, tôi thấy rất khó khăn, bỡ ngỡ vì trái với công tác chuyên môn. Sau khi được tập huấn, tìm hiểu về công việc này, tôi dần thấy thích thú và ngày càng yêu công việc này hơn. Trong cơn bão số 12, nhờ tham gia công tác tuyên truyền, tôi được tận mắt chứng kiến những khó khăn, vất vả của đồng nghiệp. Tôi đã đề xuất bộ phận tuyên truyền công ty cập nhật nhanh, liên tục những thiệt hại cũng như tiến độ khắc phục lưới điện của từng điện lực lên fanpage của công ty. Nhờ đó, những khó khăn, vất vả của người thợ điện được nhiều người biết và thấu hiểu hơn.

 

Theo ông Trần Văn Huynh, Giám đốc Điện lực Tuy An, Phạm Thị Kim Oanh là một nhân viên trẻ nhiệt huyết. Trong công tác chuyên môn, Kim Oanh luôn nỗ lực hoàn thành công việc một cách chỉn chu và trách nhiệm. Kim Oanh cũng luôn có ý thức tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu công việc. Trong các hoạt động công đoàn và phong trào thanh niên, Kim Oanh luôn có tinh thần tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động nên được đồng nghiệp yêu mến. Nhiều năm liền, Kim Oanh được tuyên dương, khen thưởng về những đóng góp trong các hoạt động phong trào của ngành Điện.

 

KHÁNH QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek