Thứ Tư, 25/09/2024 18:20 CH
Phó Chủ tịch Mặt trận phường năng động
Thứ Năm, 14/01/2016 08:16 SA

Chị Võ Đặng Kiều Hưng tại hội thi Dân vận khéo của phường - Ảnh: N.THANH

 “Nhiệt tình, năng nổ trong công việc” là nhận xét của nhiều người khi nói về chị Võ Đặng Kiều Hưng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Đông (TP Tuy Hòa). Nhiều năm liền, chị được Ủy ban MTTQ tỉnh, UBND TP Tuy Hòa khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác.

 

Chị Võ Đặng Kiều Hưng (SN 1985) thường xuyên gần gũi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân để kịp thời giải quyết cũng như phản ánh lên cấp trên. Chị Hưng cho biết: Với đặc thù là một phường ven biển, nhiều người dân tham gia đánh bắt hải sản nên tôi thường sát cánh với các hội đoàn thể phường vận động bà con chăm lo phát triển kinh tế, bám biển ra khơi đánh bắt đúng ngư trường và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, tôi chủ động cùng với ban công tác Mặt trận các khu dân cư đẩy mạnh tuyên truyền người dân phòng chống tệ nạn xã hội và các loại tội phạm, giữ gìn vệ sinh môi trường, phòng chống các bệnh dịch đang có nguy cơ lây lan… Nhờ đó, các hộ thực hiện nghiêm túc cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và đạt hiệu quả thiết thực.

 

Bên cạnh đó, chị Hưng còn gắn bó, đồng hành với các hoạt động an sinh xã hội, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của phường. Cụ thể, chị xây dựng kế hoạch và phối hợp tổ chức thành công chương trình “Chăm lo tết cho người nghèo 2015” với số tiền trên 67 triệu đồng, giúp nhiều bà con ở các khu phố có được cái tết ấm no. Đồng thời cùng với các hội đoàn thể tham gia huy động để duy trì tốt các quỹ Bảo trợ trẻ em, Đền ơn đáp nghĩa, Vì người nghèo… vượt chỉ tiêu cấp trên giao. Từ nguồn này, chị tham mưu lãnh đạo phường hỗ trợ các trường hợp khó khăn để họ có điều kiện khám chữa bệnh…

 

Trong năm 2015, thông qua kênh vận động của Mặt trận, chị đã cùng các cấp, ngành hỗ trợ xóa nhà tạm cho 2 hộ dân ở địa bàn với số tiền 50 triệu đồng. Chị chia sẻ: Việc gì dù nhỏ mà có lợi cho dân thì làm. Qua đó, dân mới tin tưởng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xóa đói giảm nghèo để cùng xây dựng đô thị văn minh, phát triển bền vững.

 

Ông Hoàng Văn Hải, Bí thư Đảng ủy phường Phú Đông, nhận xét: Chị Kiều Hưng luôn xông xáo trong các công việc chung và phát huy tốt vai trò Phó Chủ tịch Mặt trận phường, được cán bộ, nhân dân tín nhiệm, được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2015-2020. Thời gian qua, khối đại đoàn kết toàn dân ở địa phương được giữ vững, phát huy sức mạnh có sự đóng góp công sức của chị.

 

NHƯ THANH

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek