Thứ Tư, 02/10/2024 09:35 SA
Xem khách hàng như người thân
Thứ Sáu, 23/05/2014 11:00 SA

Chị Phan Thị Trang hướng dẫn khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Agribank Phú Yên - Ảnh: V.AN

Đó là phương châm làm việc của chị Phan Thị Trang, Phó trưởng phòng Dịch vụ - Marketing Ngân hàng NN-PTNT chi nhánh Phú Yên (Agribank Phú Yên). Không chỉ nhiệt tình, năng nổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn mà chị Trang còn là người đi đầu trong các hoạt động đoàn thể, xã hội từ thiện tại Agribank Phú Yên.

 

Là đảng viên, Chi ủy viên Chi bộ Kinh doanh, phụ trách phòng Dịch vụ - Marketing nên chị Phan Thị Trang luôn ý thức mình phải gương mẫu trong sinh hoạt, không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thực hiện đúng quy chế cơ quan, công tâm trong giải quyết công việc. Chị Trang cũng thường xuyên nắm bắt ý kiến, tâm tư tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, viên chức trong đơn vị; phân công công tác với tinh thần sát người, sát việc, thật sự cầu thị và cởi mở. Chị Trang cho biết: Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tôi luôn rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, chấp hành đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy chế của ngành, nội quy của cơ quan. Tôi còn giữ gìn lối sống giản dị, lành mạnh, không tiêu cực trong công tác; đồng thời xây dựng mối quan hệ mật thiết với cán bộ trong phòng, với đồng nghiệp trong cơ quan, qua đó tạo động lực để mọi người cùng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

 

Những năm qua, chị Trang đã cùng cán bộ, viên chức trong phòng Dịch vụ - Marketing tiếp thị, thu hút 140 đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển lương qua thẻ ATM và vay thấu chi của Agribank Phú Yên. Các cán bộ, viên chức của phòng cũng tích cực tuyên truyền, vận động cá nhân, tổ chức sử dụng những dịch vụ điện tử của Agribank Phú Yên như Internet Banking, Mobile Banking, VNTopup, Agripay… mang lại nhiều tiện tích cho khách hàng. Ngoài ra, phòng Dịch vụ - Marketing còn là nơi tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ông Lê Văn Lâm ở phường 5 (TP Tuy Hòa) cho biết: Một lần, con tôi đi học xa, làm mất thẻ ngân hàng nên tôi liên hệ Agribank Phú Yên làm lại thẻ cho con. Lúc này, tôi đến phòng Dịch vụ - Marketing hỏi thăm thủ tục thì được cô Trang nhiệt tình hướng dẫn. Tôi thấy rất hài lòng với phong cách phục vụ này. Nếu nhân viên ngân hàng nào cũng thân thiện như vậy thì tốt quá.

 

Không chỉ nhiệt tình, năng nổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, chị Phan Thị Trang còn tích cực hưởng ứng các phong trào xã hội - từ thiện do cơ quan và các đoàn thể phát động. Ngoài tham gia các hoạt động từ thiện của Công đoàn Agribank Phú Yên, chị Trang còn là thành viên của Hội Từ thiện Tình Thương, thường xuyên ủng hộ, giúp đỡ các trường hợp khó khăn, neo đơn trên địa bàn tỉnh. Chị Trang chia sẻ: “Tôi có bạn bè là thành viên trong hội nên ban đầu họ mời tôi đi chung. Về sau, thấy nhiều hoàn cảnh thương tâm, cần sự sẻ chia, tôi động lòng nên chung tay giúp sức”. Không chỉ trích tiền lương để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn, chị Trang còn tranh thủ những ngày nghỉ đi vận động người thân, họ hàng, các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ Hội Từ thiện Tình Thương duy trì hoạt động từ thiện. Nhờ sự nhiệt tình của chị Trang và những thành viên trong hội này mà hàng năm, nhiều học sinh mồ côi, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm hơi ấm từ lòng tốt của xã hội.

 

Theo ông Huỳnh Hữu Phương, Bí thư Chi bộ Kinh doanh, Phó giám đốc Agribank Phú Yên, chị Phan Thị Trang là một cán bộ nhiệt tình, năng nổ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể tại đơn vị. Chị Trang chính là người đi đầu trong việc giới thiệu, phát triển các dịch vụ mới đem lại tiện ích, thu hút khách hàng tham gia sử dụng. Nhiều năm liền, chị Trang đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp ngành, được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, UBND tỉnh tặng bằng khen. Mới đây, chị Trang còn là một trong số những cá nhân được Đảng ủy khối Doanh nghiệp khen thưởng vì có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

 

VIỆT AN

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek