Chủ Nhật, 22/09/2024 20:17 CH
Đào đường rồi lấp sơ sài
Thứ Năm, 26/09/2019 07:00 SA

Hiện trạng mặt đường Nguyễn Tất Thành, đoạn giáp với đường Trần Quang Khải bị đào lên và lấp lại sơ sài. Ảnh: LÊ VĂN HÙNG

Thời gian qua, người dân TP Tuy Hòa phản ảnh mặt đường của nhiều tuyến phố trên địa bàn thành phố bị đào xới lên để thi công ống dẫn nước sinh hoạt, viễn thông... rồi lấp lại nham nhở. Tình trạng trên đã gây khó khăn cho người đi đường.

 

Ông Phan Văn Ngọc ở phường 1, TP Tuy Hòa bức xúc: “Mặt đường Nguyễn Tất Thành đoạn giáp với đường Trần Quang Khải đi xã Hòa An của huyện Phú Hòa bị các doanh nghiệp đào lên để triển khai dự án của họ, sau đó lấp lại bằng bê tông xi măng sơ sài, tạo nên rãnh có chiều rộng cả mét, cắt ngang mặt đường.

 

Cách vị trí này chừng 2-3m, mặt đường Nguyễn Tất Thành cũng bị cắt ngang với chiều rộng khoảng 40cm và được đơn vị thi công lấp lại rất sơ sài. Chính vì thế, khi trời mưa xuống những chỗ này lại ngập nước, còn nắng thì tập trung bụi đất; nhiều người điều khiển xe bị sụp xuống những rãnh này, mất thăng bằng và té ngã.

 

Không chỉ những vị trí nêu trên, nhiều tuyến đường ở TP Tuy Hòa thời gian qua cũng bị “xẻ thịt” rồi hoàn trả sơ sài, khiến nhiều người bức xúc.

 

Không thể để giữa một đô thị đang hướng tới văn minh, hiện đại như TP Tuy Hòa mà tồn tại những “vết tích” xấu xí như đã nêu trên. Thiết nghĩ, chính quyền địa phương cần sớm kiểm tra, yêu cầu đơn vị đào đường trả lại mặt bằng như nguyên trạng ban đầu nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người đi đường, vừa góp phần tạo vẻ mỹ quan cho thành phố.

 

LÊ VĂN HÙNG (TP Tuy Hòa)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek