Thứ Hai, 07/10/2024 21:24 CH
Jack và đại chiến người khổng lồ:
Chiến thắng của tình yêu và cái thiện
Thứ Ba, 14/05/2013 08:15 SA

Phim Jack và đại chiến người khổng lồ (Jack the giant slayer) được sản xuất năm 2013, dài 114 phút, là tác phẩm mới nhất của Bryan Singer - một trong những đạo diễn nổi tiếng ở Hollywood hiện nay, người đã từng thực hiện các bộ phim: X Men, X2: X-Men united, Valkyrie…

 

poster130514.jpg

Poster phim “Jack và đại chiến người khổng lồ” - Ảnh: THẠCH BÍCH

Mọi chuyện bắt đầu từ khi cuộc sống yên bình của chàng nông dân Jack hiền lành thậm chí khù khờ bỗng đảo lộn trong phút chốc. Đó là khi Jack lỡ tay gieo hạt cây đậu thần và vô tình mở ra cánh cửa ngăn cách thế giới loài người với thế giới đáng sợ của quỷ khổng lồ mà anh tưởng chỉ tồn tại trong truyền thuyết qua những câu chuyện nghe kể từ hồi thơ bé.

 

Hạt đậu hóa thành cây khổng lồ, tạo nên “cầu nối” giữa thế giới loài người với thế giới đáng sợ của những con quỷ khổng lồ. Được giải phóng sau nhiều thế kỷ sống an phận, bọn khổng lồ ăn thịt người quyết tâm giành lại mảnh đất mà chúng đã đánh mất, gây ra một cuộc chiến tranh sống còn với loài người. Trước tình thế khẩn cấp, Jack đã xung phong theo đoàn quân thiện chiến của vương quốc đi tiêu diệt quỷ khổng lồ và nhất là để giải cứu công chúa Isabelle - con gái yêu của nhà vua, người mà anh đã phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên…

 

Sức mạnh của Jack không nằm ở sức khỏe siêu phàm mà là ở trí thông minh, sự nhanh nhẹn và nhất là lòng quả cảm. Jack tình nguyện chiến đấu tới cùng để bảo vệ vương quốc của mình cũng như giải cứu công chúa Isabelle… Cuối cùng, tình yêu và cái thiện, cái đẹp đã chiến thắng cái ác, cái xấu.

 

Cốt truyện đơn giản, bộ phim thu hút khán giả chủ yếu bằng những tình tiết hồi hộp trong cuộc chiến không cân sức giữa con người và ác quỷ khổng lồ. Nét nổi bật của phim Jack và đại chiến người khổng lồ là có những đại cảnh rất ấn tượng, hoành tráng. Từ cây đậu thần, vương quốc của người khổng lồ trên mây cho tới vương quốc dưới mặt đất…, tất cả đều được dàn dựng công phu, cầu kỳ bởi kỹ xảo sinh động. Những cảnh chiến đấu giữa người trần gian và bọn quỷ khổng lồ diễn ra rất hồi hộp, bất ngờ, đầy kịch tính và nhiều lúc còn mang nét hài hước rất thú vị.

 

Phim vừa được khởi chiếu tại rạp Hưng Đạo (TP Tuy Hòa), đến ngày 20/5.

 

BÔNG LAU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek