Thứ Hai, 07/10/2024 23:28 CH
Song Seung Heon được yêu thích trên sóng truyền hình Việt Nam
Thứ Hai, 06/05/2013 07:00 SA

Song Seung Heon (nam diễn viên chính trong phim Hương mùa hè (2003)) đang được phát sóng trên kênh VTV2) là diễn viên Hàn Quốc được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến. Cùng với thế mạnh về ngoại hình, Song Seung Heon đã chinh phục khán giả qua những vai nam chính có số phận éo le.

 

song-seung-hun130505.jpg

Nam diễn viên Song Seung Heon cùng bạn diễn trong phim Hương mùa hè - Ảnh: Internet

Chỉ cần có Song Seung Heon thủ vai là đã lôi kéo một bộ phận khán giả không nhỏ xem phim trên sóng truyền hình Việt Nam mà chưa cần biết đến nội dung phim. Khán giả Thu Hằng, sinh viên Trường cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa chia sẻ: “Dù đây là lần thứ 3 em xem phim Hương mùa hè nhưng không thấy chán, chỉ cần có Song Seung Heon diễn xuất là em và nhiều bạn khác xem ngay”.

 

Còn khán giả Việt Tú (phường 7, TP Tuy Hòa) hớn hở nói: “Song Seung Heon thật là cá tính và mạnh mẽ với vai diễn “người hùng” Lee Dong Chul trong phim Phía đông vườn địa đàng (2008). Không những thế, anh còn là một diễn viên xuất sắc khi chọn những vai diễn luôn chiếm lấy cảm xúc của người xem. Em rất yêu thích anh ấy”.

 

Sự nghiệp diễn viên của Song Seung Heon lên như diều gặp gió trên làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc sau thành công của bộ phim Trái tim mùa thu (2000) cùng với kiều nữ Song Hye Kyo. Tiếp sau đó, hàng loạt các siêu phẩm phim truyền hình như: Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng, Công chúa của tôi… Heon liên tục đổi mới hình tượng qua các vai nam chính tạo ra nhiều bất ngờ và hứng thú cho khán giả. Song Seung Heon không còn chọn kiểu vai diễn chàng công tử lãng mạn ở những năm đầu bước vào sự nghiệp mà đa dạng hơn trong cách chọn nhân vật. Những vai diễn có số phận éo le với nhiều đất diễn bi, hài có nội tâm sâu sắc giúp anh khẳng định tài năng diễn xuất không chỉ trong lòng khán giả mà còn với giới chuyên môn.

 

Hiện nay, anh là một trong những gương mặt nam diễn viên được yêu thích nhất trên các kênh truyền hình SBS, KBS, MBC của Hàn Quốc.

 

Tuy nhiên, trên thị trường phim điện ảnh, Song Seung Heon lại là cái tên mờ nhạt. Sau siêu phẩm So Close (Gác Kiếm, 2002) cùng với các kiều nữ của điện ảnh Trung Quốc là Triệu Vy và Thư Kỳ, mãi đến năm 2010, Song Seung Heon mới trở lại với khán giả màn ảnh rộng qua bộ phim A better tomorrow (Bản sắc anh hùng). Tuy nhiên, diễn xuất của Song Seung Heon cũng bị đánh giá là không vượt qua được diễn xuất của Châu Nhuận Phát trong phiên bản gốc A better tomorrow (2002) của điện ảnh Hồng Kông.

 

HUỲNH TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek