Thứ Sáu, 04/10/2024 02:26 SA
Những cô gái chân dài đến từ xứ sở Carnival
Thứ Hai, 25/12/2006 09:00 SA

Năm kiều nữ kẻ trước người sau, khuấy động sàn catwalk thế giới, các hãng thời trang và mỹ phẩm danh tiếng mời gọi và giới truyền thông hao tổn không ít bút mực về họ. Hình ảnh của Gisele Bundchen, Michelle Alves, Izabel Goulart, Alessandra Ambrosio và Adriana Lima- những cô gái đến từ mảnh đất nóng bỏng Brazil, nơi sản sinh ra những người mẫu hàng đầu thế giới- luôn chiếm lĩnh trang bìa các tạp chí thời trang bán chạy nhất.

 

GISELE BUNDCHEN: CÔ GÁI ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

 

061225-Bundchen3.jpg

Gisele Bundchen

Gisele Caroline Bundchen sinh ngày 20/7/1980 tại Horizontina, Rio Grande do Sul (Brazil). Cô bé Gisele có đôi mắt xanh sâu thẳm và mái tóc nâu lượn sóng lại là người mẫu thành công nhất trong số 6 chị em gái trong gia đình đều theo đuổi lĩnh vực thời trang, cô nổi danh từ năm 14 tuổi khi được mời làm việc tại Elite Modeling Agency.

 

Ngay từ 1994, Gisele đã là sự lựa chọn của các nhiếp ảnh gia thời trang, xuất hiện như “cơm bữa” trên bìa các tạp chí Vogue, Rolling Stone và có mặt trong hầu hết các chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, Dolce & Gabbana, Versace, Valentino và Chloe... Giải Model of the Year - Người mẫu năm của VH1 Fashion Awards và Vogue là minh chứng cụ thể nhất cho danh tiếng của cô người mẫu đến từ Brazil này. Tạp chí Rolling Stone đã bình chọn Gisele Bundchen là “Cô gái đẹp nhất thế giới” (The Most Beautiful Girl in the World)... Không có gì đáng ngạc nhiên như Gisele kiếm được 7.000 USD/h (tương đương hơn 100 triệu VNĐ) và “chỉ” 5 triệu USD một năm.

 

Ngoài sàn diễn thời trang, Gisele Bundchen còn nổi tiếng với vô số cuộc tình với những gương mặt nam sáng giá trong làng giải trí như: người mẫu Scott Barnhill, “tỉ phú dollar” Joao-Paulo Diniz, nam diễn viên Josh Hartnett và tài tử đẹp trai Leonardo DiCaprio...

 

ADRIANA LIMA- THIÊN THẦN CỦA VICTORIA’S SECRET

 

061225-Alves1.jpg

Michelle Alves

Adriana Francesca Lima sinh năm 1981 tại Salvador da Bahia, Brazil. Cô gái có đôi mắt màu xanh xám mang vẻ đẹp quyến rũ pha lẫn giữa Pháp, Bồ Đào Nha, vùng Carribe và phong cách rất Mỹ.

 

13 tuổi, Adriana Lima đã giành giải nhì trong một cuộc thi siêu mẫu thế giới, ba năm sau cô là ngôi sao sáng chói của kinh đô thời trang New York.  Adriana Lima nhanh chóng trở thành gương mặt mới của mỹ phẩm Maybeline, người mẫu và là đại diện cho nước hoa So in Love của thương hiệu đồ lót Victoria’s Secret cùng các tên tuổi lừng danh Heidi Klum và Laetitia Casta. Adriana Lima đã làm việc không mệt mỏi và được xếp hạng thứ 97 trong danh sách những siêu sao kiếm bộn tiền nhất do tạp chí Fobes bình chọn trong năm vừa qua.

 

Trái với những thành công trong sự nghiệp, chuyện tình của của Adriana Lima tỏ ra không suôn sẻ khi mới chia tay với rocker “sát thủ người mẫu” Lenny Kravitz.

 

MICHELLE ALVES- NÀNG CINDERELLA THỜI HIỆN ĐẠI

 

Người ta gọi Michelle Alves là nàng Cinderella thời hiện đại bởi vẻ đẹp ngất ngây hiếm có, không thua kém gì những đồng hương “chân dài” đến từ Brazil như Gisele Bundchen, Adriana Lima…

 

Mảnh đất Londrina, Brazil không đủ  sức giữ chân Michelle Alves lại với ngành nghề xây dựng đã học, bởi khát khao của cô gái sinh năm 1978 này là được đi khắp nơi, tự bươn chải cho cuộc sống và học hỏi được nhiều điều hay ở các miền văn hóa, đặc biệt là ngoại ngữ. Một chút tiếng Bồ Đào Nha, kha khá tiếng Anh, có thể giao tiếp thành thạo bằng 3 thứ tiếng: Ý, Tây Ban Nha và Pháp là “gia tài” mà không phải người mẫu nào ở tuổi cô cũng có thể sở hữu.

 

061225-1-Goulart5--Ambrosio.jpg

Từ trái sang: Adriana Lima, Izabel Goulart và Alessandra Ambrosio

 

Xuất hiện không ít lần trên những tạp chí danh tiếng như Vogue, Marie Claire, ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo của Valentino và chính thức trở thành người mẫu mang đôi cánh thiên thần trong show diễn hoành tráng và các bức hình của Victoria’s Secret hay các tên tuổi lớn như Versace, John Galliano, Stella McCartney... là những sự kiện mang đến cho Alves một sự nghiệp sáng lạn.

 

ALESSANDRA AMBROSIO

 

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981, sự nghiệp người mẫu bắt đầu khi cô ghi danh theo học khóa đào tạo người mẫu- nhằm mục đích tìm kiếm tài năng do công ty Elite tổ chức năm 1996.

 

061225- Ambrosio.jpg
Alessandra Ambrosio

 

Hãng thời trang Guess đã nhanh chóng ký hợp đồng với cô người mẫu tiềm năng này cho một chiến dịch quảng cáo hoành tráng. Chính Guess cũng là nơi phát hiện ra Hallyday và Laetitia Casta, giờ đây cái tên Ambrosio lại tiếp nối theo danh sách những siêu mẫu danh tiếng được hãng thời trang này xây dựng nên. Nhưng rồi Guess cũng không đủ sức giữ chân Ambrosio, ảnh của cô xuất hiện hàng loạt trên trang bìa các tạp chí Capricho, Desfile, Elle (Brazil), Wallpaper và Bazaar (Tây Ban Nha).

 

Trong các show diễn, Ambrosio là người mẫu cho các nhà thiết kế Laura Biagiotti, Christian Lacroix, Christian Dior, Oscar de la Renta... Cô cũng nhanh chóng ký hợp đồng với mỹ phẩm Revlon, hãng thời trang Gap, xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo kính mắt của Calvin Klein và Giorgio Armani, và rồi cái tên Ambrosio cũng có trong danh sách những thiên thần của Victoria‘s Secret.

 

Sự nghiệp vô cùng sáng lạn trước mắt, cô gái chân dài Brazil đang quyết tâm lấy được tấm bằng đại học.

 

IZABEL GOULART- CON CÚN VÀNG ĐƯỢC NUÔNG CHIỀU

 

Leo lên đỉnh top những người mẫu đẹp nhất mảnh đất lễ hội Carnival với tốc độ chóng mặt, Izabel Goulart khiến nhiều con mắt ngạc nhiên không ngờ đổ về phía mình.

 

Người ta thường gọi cô là con cún vàng được nuông chiều hết sức, nhưng cũng đáng sợ bởi bản tính quá thẳng thắn và trung thực. Izabel là một trong những cô người mẫu hiếm hoi được theo dõi từng bước trưởng thành trong làng showbiz Brazil. Ngay từ bé, cô luôn được động viên để những kiểu đầu mẫu, đi shopping cùng mẹ để trở thành một người mẫu.

 

061225-Goulart2.jpg

Izabel Goulart

 

Để đạt được mơ ước một cách trọn vẹn, Izabel đã chuyển tới thành phố phồn hoa, nơi đào tạo những cô người mẫu không chỉ là đỉnh cao của Brazil mà còn của cả thế giới - Sao Paulo. Cô gái 22 tuổi, với những đặc điểm hoàn hảo, từ làn da, đôi mắt long lanh đến nụ cười mời gọi, chiều cao 1m77, số đo 3 vòng đáng ghen tị: 83-60-89, thử hỏi sao cô ấy lại không thể lọt vào mắt xanh các đại gia thời trang thế giới. Bước tiến lớn nhất của cô chính là xuất hiện trong show thời trang của Victoria’s Secret 2005, nơi tập hợp đông đảo những tên tuổi lớn nhất cùng các đàn chị Gisele Bundchen, Adriana Lima, Michelle Alves và Alessandra Ambrosio.

 

HOÀNG KIM

 

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek