Thứ Năm, 03/10/2024 11:33 SA
Hà Anh Tuấn: "Tôi mến Linh vì bản lĩnh của cô ấy"
Thứ Năm, 03/08/2006 11:03 SA

Gần gũi và giản dị, giọng ca ngoại đạo này nhanh chóng lấy được cảm tình của khá đông khán giả SMĐH. Nhưng những điều tiếng quanh làn sóng yêu mến Hà Anh Tuấn cũng mỗi ngày thêm nhiều.

Còn Tuấn, vẫn tự tin và nỗ lực hết mình, bỏ qua mọi đàm tiếu.

0600803-haanhtuan.jpg- Sự quyến rũ nào khiến anh từ bỏ sự nghiệp học hành ở Đức để đi theo con đường mà chính anh cũng chưa biết phía trước nó ra sao?

- Thật ra là chẳng có sự từ bỏ nào cả đâu. Tôi vừa hoàn thành những phần học chính của mình rồi. Lần tham gia này là một cơ hội để tôi thử thách bản thân ở một niềm đam mê khác.

Thành công hay thất bại thì chưa biết, nhưng chắc chắn tôi sẽ không bao giờ phải hối tiếc vì ngày xưa mình đã không dám... thử.

- Trong số những lý do anh đưa ra, có gì dính tới lực hút của sự nổi tiếng?

- Đối với con đường này, có vẻ như sự nổi tiếng là một yếu tố không thể tách rời đúng không? Nhưng thật lòng chưa bao giờ tôi có khái niệm mình sẽ chỉ vui vẻ và hạnh phúc với sự nổi tiếng thôi.

- Không qua trường lớp đào tạo, nhưng những gì thể hiện trên sân khấu Sao Mai - Điểm hẹn đã chứng tỏ anh có năng khiếu về âm nhạc. Yếu tố nào khiến anh có được thành công bước đầu đó?

- Mọi người nói với tôi rằng bởi tôi giữ được sự hồn nhiên và mộc mạc trên sân khấu. Nói cách khác, tôi là chính mình khi ở trên sân khấu. Và tôi tin điều ấy!

- Được coi là đại diện cho một lớp trẻ hiện đại, năng động, anh tự tin nhất điều gì ở bản thân?

- Chắc là ở "hiện đại và năng động". (Cười). Nói vậy thôi chứ tôi thích cách sống tích cực "dám nghĩ, dám làm".

- Luôn thu hút sự chú ý của mọi người, điều gì trong con người anh thực sự giúp anh nổi bật trước đám đông?

- Có lẽ vì tôi tự tin chăng? Nhưng nói thật, chưa bao giờ tôi nghĩ mình là người nổi bật cả.

- Phương Linh - bạn đồng hành của anh ở Sao Mai Điểm hẹn - nói rằng cô ấy không dám tuyên bố gì về mối quan hệ của hai người. Riêng anh có thể nói gì về chuyện này?

- Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau. Tôi mến Linh vì Linh bản lĩnh và tự tin. Còn trong tình yêu, tôi chẳng có mẫu phụ nữ nào đâu. Tôi tin vào cảm xúc và trái tim mình.

- Mới làm quen với công chúng, lại ngoại đạo về âm nhạc nhưng anh đã nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Tuy thế, có nhiều người nói rằng anh đang lạm dụng sự ủng hộ, mới đây nhất là tranh thủ lấy tiếng bằng việc họp fan club. Anh nói sao về điều này?

- Tôi chưa từng họp fan club, thậm chí các bạn muốn lập FC cho tôi, tôi còn nói là để sau chương trình Sao Mai - Điểm hẹn rồi hãy tính. Thật sự thì mọi người đánh giá sự "xảo quyệt" của tôi cao quá rồi.

Sẽ xứng đáng làm một diễn viên điện ảnh đoạt giải Oscar hơn là một ca sĩ trẻ, nếu như tôi tạo được một cái vỏ dày đến thế đối với khán giả và cả những người bạn chung quanh mình trong một khoảng thời gian như vậy. Con đường âm nhạc tôi đã chọn, nên tôi sẽ cố gắng để đi trên con đường đó một cách chững chạc nhất.

- Trước những lời cảnh báo về khó khăn nếu chọn âm nhạc là con đường tiếp theo, anh thấy thế nào?

- Mỗi lần cảm thấy run thì tôi lại đem bài Đừng dừng chân ra tập lại (cười).

- Để đi tới thành công, anh áp dụng quan điểm nào vào cuộc sống của chính mình?

- Dám nghĩ, dám làm và dám chấp nhận.

(VnExpress)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek