Thứ Ba, 01/10/2024 18:34 CH
Chùm ảnh: Các "thiên thần" Victoria’s Secret "đốt cháy" sân khấu
Thứ Hai, 17/11/2008 17:38 CH

Tối 16/11 vừa qua, người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới đã có dịp "rửa mắt" khi được chứng kiến show trình diễn thời trang hoành tráng nhất trong năm của hãng Victoria’s Secret.

Adriana_Lima.jpg

Chiếc áo lót đính kim cương trị giá 5 triệu đô la do Adriana Lima trình diễn

Với sự góp mặt của những "chân dài" hàng đầu thế giới, các bộ trang phục trình diễn và cách dàn dựng chương trình công phu nhất... Victoria’s Secret tiếp tục để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem trên toàn thế giới.

Mở màn cho đêm trình diễn, nam ca sĩ da màu nổi tiếng Usher  đã "hâm nóng" sân khấu ở Miama bằng những ca khúc sôi động nhất, cùng những vũ đạo điêu luyện.

Ngay sau đó, 35 "thiên thần" của Victoria’s Secret tiếp tục "đốt cháy" sân khấu ở Miama khi họ cùng nhau xuất hiện trong những bộ đồ lót rực rỡ, gợi cảm và độc đáo nhất từ trước đến nay. Không chỉ sải những bước dài tự tin, những nụ cười tươi thắm, các cô gái vừa trình diễn vừa vui đùa với nam ca sĩ Usher. Và sự tự nhiên ấy đã làm cho không khí đêm diễn trở nên vui nhộn, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đặc biệt là sự xuất hiện của những siêu mẫu hàng đầu thế giới như: Miranda Kerr, Heidi Klum, Izabel Goulart, Doutzen Kroes, Alessandra Ambrosio, Marisa Miller, Adriana Lima, Selita Ebanks, Ana Beatriz Barros, Karolina Kurkova,... càng làm cho người xem vô cùng thích thú.

Họ bước ra sân khấu trong những đôi cánh thiên thần mà chỉ Victoria’s Secret mới có. Chính những điều đã làm cho buổi trình diễn trở nên độc đáo với người hâm mộ thời trang nói chung và cánh mày râu nói riêng.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, cùng với 68 mẫu thiết kế ấn tượng Victoria’s Secret còn cho ra mắt chiếc áo lót đính kim cương trị giá 5 triệu đô la do Martin Katz thiết kế. Và người vinh dự được mặc bộ đồ lót đặc biệt này ra trình diễn là siêu mẫu Adriana Lima. Phát biểu sau đêm diễn, Adriana Lima cho biết: "Tôi là người thật may mắn và hạnh phúc khi được mặc bộ đồ lót tuyệt vời này. Bởi đây là lần đầu tiên  Victoria’s Secret đính kim cương đen trên áo lót và tôi tin rằng, bất cứ người phụ nữ nào cũng "thèm muốn" khi được ngắm nhìn chiếc áo này". Được biết, chiếc áo lót đính kim cương sẽ được bày bán sau buổi trình diễn hoành tráng này.

Năm nào cũng vậy, mỗi khi show diễn của Victoria’s Secret được tổ chức thì các ngôi sao nổi tiếng của thế giới luôn là những người chờ mong nhất và họ không thể vắng mặt trong buổi trình diễn gợi cảm nhất hành tinh này. Chính vì vậy mà năm nay, các ngôi sao nổi tiếng Michelle Trachtenberg, P. Diddy, Russell Simmons, Kim - Kourtney Kardashian, Martha Stewart.  John Stamos... đã có mặt ở hàng ghế khán giả từ rất sớm để theo dõi trọn vẹn  Show trình diễn "có một không hai" này.

Những ai chưa được chiêm ngưỡng những thiết kế của Victoria’s Secret  tối 16/11 vừa qua thì có thể xem lại buổi trình diễn trên kênh CBS vào 10 giờ tối ngày 3/12 tới.

Chùm ảnh trong show diễn của Victoria’s Secret

m1.jpg
m2.jpg
m7.jpg
m9.jpg
m12.jpg

Theo NetLife

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek