Thứ Ba, 01/10/2024 18:28 CH
Tiểu thư Emma Roberts
Thứ Bảy, 15/11/2008 07:30 SA

Là cháu gái ca người đàn bà đẹp Julia Roberts, Emma tha hưởng v quyến rũ, n cười và trên hết là tài din xut ca người cô tài năng. Cô đang được khán gi tr rt yêu thích qua b phim Wild child (Tiu thư giang h).

 

Emma-2-081115.jpg

Emma Roberts được xem là đối thủ nặng ký của các nữ hoàng tuổi teen Hillary Duff, Lindsay Lohar

 

Với thân thế là “con nhà nòi”, con đường nghệ thuật của Emma đã được trải đầy hoa hồng. Từ năm 10 tuổi, Emma có cơ hội diễn chung với những ngôi sao lớn như Johnny Depp và Penelope Cruz trong bộ phim Blow. Tuy nhiên, dấu ấn lớn nhất của Emma trên màn ảnh là vai Addie Singer trong phim truyền hình Unfabulous. Nhân vật Eddie rất được lòng fan nhí vì đó là một cô gái cá tính, biết chơi guitar và sáng tác ca khúc rất chuyên nghiệp. Diễn xuất của Emma trong phim rất tốt và được khen ngợi bởi các nhà phê bình, được tán dương trên nhiều tạp chí, chương trình truyền hình trên toàn thế giới.

 

Đến năm 2006, Emma được các fan bình chọn là Thần tượng mới của tuổi teen khi cô bé vào vai chính trong bộ phim dễ thương Aquamarine. Sau đó, cô được đạo diễn Andrew Flemming chọn vào vai cô bé thám tử Nancy Drew trong một bộ phim dành cho tuổi teen rất ăn khách của năm 2007. Thành công của Nancy DrewAquamarine mang lại cho Emma nhiều đề cử tại giải thưởng Teen Choice Awards, Kids’ Choice năm 2007, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải thưởng Young Artist và giải Nữ ngôi sao của ngày mai ShoWest. Thành tích này vẫn chưa thấm tháp gì so với hào quang quá lớn của cô Julia Roberts nhưng cũng đủ để Emma tự hào vì đã không làm hổ danh gia đình Roberts.

 

Năm 2008, Emma là một trong những ngôi sao trẻ gây được tiếng vang lớn khi xuất hiện trong bộ phim Wild child (Tiểu thư giang hồ). Vai diễn một tiểu thư nhà giàu, đỏng đảnh, quậy phá Poppy bị “cưỡng chế” đi “cải tạo” tại một nơi xa lạ dường như là vai dành riêng cho Emma. Không chỉ học cách hòa nhập, Poppy còn tìm lại được con người thật của mình, học được cách tôn trọng người khác, tôn trọng bạn bè, nhận ra những giá trị bên trong mỗi con người.

 

Emma còn là một mgười mẫu sáng giá (cô hiện là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang phụ kiện nổi tiếng Dooney & Burke) và là nhà thiết kế gây được nhiều chú ý trên thị trường với nhiều sản phẩm mang đậm cá tính. Cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn với những cái tít như: Người đàn bà đẹp khác (Vanity Fair, Đức), Tương lai của Hollywood (Cosmopolitant), Một trong những gương mặt đại diện cho làn sóng mới của Hollywood (Vogue). Tờ Glamour dự đoán, tương lai của Emma tại Hollywood trong vòng 10 năm tới sẽ chẳng kém Julia Roberts của cái thời đóng Người đàn bà đẹp.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek