Thứ Tư, 02/10/2024 23:26 CH
Những thiên thần Wonder Girls
Thứ Bảy, 04/10/2008 07:30 SA

Không có được vẻ đẹp sắc sảo, nhưng nhóm nhạc Wonder Girls của Hàn Quốc chinh phục khán giả khắp châu Á bởi phong cách trình diễn độc đáo và style thời trang rất tươi trẻ.

 

wondergirls-081004.jpg

Wonder Girls trong album The Wonder Years

 

Wonder Girls gồm 5 cô gái rất trẻ, thành viên lớn tuổi nhất nhóm là Yoobin mới 19 tuổi. Các cô gái dễ thương theo phong cách âm nhạc trẻ trung, thường xuất hiện trên sân khấu trong những bộ đồng phục học sinh. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu vào năm ngoái, Wonders girls đã gây tiếng vang với ca khúc Tell me. Ngay khi ra mắt, bài hát này được phát liên tục trên radio, thống lĩnh vị trí số một tại nhiều bảng xếp hạng. Trên Soompi.com, ca khúc này ở vị trí số một trong 8 tuần liền và được săn lùng nhiều nhất trên các trang nhạc online. Ca khúc này cũng giúp Wonder Girls nằm trong top 10 nhân vật giàu có nhất Hàn Quốc năm 2007.

 

Năm 2008 đánh dấu sự thành công vượt bậc của Wonder Girls khi trở thành một trong những nhóm nhạc được yêu thích nhất châu Á với hai single ăn khách là So hotNobody. So hot được các fan châu Á bình chọn là ca khúc hay nhất mùa hè khi nó đứng đầu bảng xếp hạng tại nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc… với số lượng bán ra hơn 1 triệu bản. Để đạt được thành tích này, Wonder Girls đã phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Pussycat Dolls, Mariah Carey, Rihanna...

 

Sau thành công của So hot, nhóm vừa cho ra mắt single tiếp theo mang tên Nobody hồi cuối tháng 9. Nội dung của clip hơi hài hước và ngộ nghĩnh; hình ảnh mới của Wonder Girls trở về với thập niên 60-70, rất lạ và thú vị. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này lập tức thăng hạng nhanh chóng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến chỉ sau 2 tiếng. Nobody đã độc chiếm vị trí thứ 1 trên các bảng xếp hạng như Melon, Dosirak, Cyworld, Mnet, Jukeon, Muse, Bugs và Soribada.

 

Có được những bước đệm thành công ngoài mong đợi, nhóm đang thực hiện album đầu tay mang tên The Wonder Years ra mắt trong mùa thu này. Bên cạnh đó, nhóm cũng đã lên kế hoạch “Mỹ tiến” để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trong showbiz thế giới. Wonder Girls là nhóm nhạc châu Á đầu tiên có series phim truyền hình thực tế được phát trên MTV và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Series Wonder Girls MTV đã bước sang mùa thứ 3, đang được phát trên truyền hình Mỹ và nhận được phản hồi rất tốt từ những khán giả khó tính của Mỹ.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek