Thứ Sáu, 04/10/2024 10:26 SA
Phim truyền hình 11 tháng 5 ngày thu hút người xem
Thứ Ba, 21/09/2021 10:38 SA

Không lẩn quẩn với những bi kịch dễ gây ức chế tâm trạng người xem như Hãy nói lời yêu hay quá nhiều drama như Hương vị tình thân..., 11 tháng 5 ngày mang đến luồng gió mới bởi nội dung trẻ trung, hài hước, nhưng không kém phần tinh tế, sâu sắc.

 

11 tháng 5 ngày là bộ phim thuần Việt do bộ đôi Nguyễn Đức Hiếu và Lê Đỗ Ngọc Linh làm đạo diễn, chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 28/7. Phim dài 40 tập, phát sóng lúc 21 giờ 40, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3. Phim có sự góp mặt của dàn trai xinh gái đẹp của làng điện ảnh Việt như: Thanh Sơn, Lương Thanh, Khả Ngân... và bậc thầy diễn xuất như: Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSND Mạnh Cường, NSND Ngọc Lan...

 

Không chỉ thu hút bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, 11 tháng 5 ngày được đánh giá có kịch bản lạ, nhiều tình tiết gây cười, vui vẻ, thu hút khán giả trẻ. Ban đầu, nhân vật chính Tuệ Nhi xuất hiện không mấy thiện cảm với khán giả, thậm chí còn vô cùng đáng ghét bởi tính cách đỏng đảnh, xấc xược, hỗn hào, không biết cách đối nhân xử thế... của một cô tiểu thư nhà giàu được nuông chiều từ nhỏ. Tuy nhiên, sau khi phim phát sóng hơn nửa chặng đường, nhân vật Tuệ Nhi trong phim đã dần chinh phục được người xem. Càng theo dõi, khán giả càng yêu thích một Tuệ Nhi thẳng thắn, tốt bụng và mỗi ngày một trưởng thành, chín chắn hơn sau những ngày gắn bó ở căn nhà trọ thiếu thốn vật chất nhưng lại đầy ắp tình cảm và sự chân thành.

 

Không chỉ Tuệ Nhi, những nhân vật trẻ khác trong phim như: Ðăng, Long, Thục Anh... đều được bàn tay đạo diễn “nhào nặn” với nét tính cách khác biệt, những cuộc đời rất riêng. Cụ thể, nhân vật Đăng là một chàng trai trẻ bề ngoài lạnh lùng, cứng đầu nhưng bên trong lại tốt bụng, ấm áp. “Long đần” lại là chàng trai xuất thân nông thôn, hiền lành nhưng nghịch ngợm. Còn Thục Anh điển hình cho những cô gái nhẹ dạ cả tin dẫn đến sai lầm trong tình yêu... “Tôi thấy tất cả điều đó làm cho chuyện phim trở nên gần gũi với cuộc sống hơn. Phim có nhiều tình tiết hài hước mang đến tiếng cười nhẹ nhàng cho khán giả nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp về tình yêu, sự bao dung, chia sẻ với cộng đồng”, bạn Nguyễn Thị Hoa, một người yêu thích phim truyền hình ở TX Đông Hòa đánh giá.

 

Điểm cộng không thể không nhắc tới của 11 tháng 5 ngày chính là nhạc phim. Những MV triệu view của giới trẻ hiện đại, khiến nhiều người trẻ mê mệt như: Kẻ cắp bà già (Hoàng Thùy Linh), Còn gì đau hơn chữ đã từng (Quân A.P); Gác lại âu lo (Da LAB, Miu Lê)... đã lần lượt xuất hiện trên phim này.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek