Thứ Tư, 09/10/2024 07:29 SA
Trịnh Thăng Bình ra mắt ca khúc mới từ cảm xúc về mối tình cũ
Chủ Nhật, 04/11/2018 10:16 SA

MV “Em ngủ chưa?” kể về những cảm xúc chồng chéo của các nhân vật trong mối quan hệ tay ba - Nguồn: Internet

Vừa ra mắt khán giả, bản R&B “Em ngủ chưa?” đã tiếp tục nối dài câu chuyện tình yêu của Trịnh Thăng Bình.

 

Chỉ sau ca khúc “Ai là ai của ai”, Trịnh Thăng Bình tiếp tục khiến Vpop rộn ràng với ca khúc mới ra lò “Em ngủ chưa?” do chính nam ca sĩ sáng tác.

 

Ngoài những thước phim đặc tả cảm xúc của chàng trai, MV “Em ngủ chưa?” còn được đầu tư về cốt truyện, giống như các MV trước của anh đã làm. MV kể về mối quan hệ tay ba giữa Trịnh Thăng Bình, hot girl Salim và Osad. Cô nàng (Salim) dù có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với người yêu của mình, nhưng nàng vẫn lén lút qua lại với một người mới (Osad). Chàng trai đau đớn khi biết người yêu phản bội.

 

Khác với những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng trước đây, “Em ngủ chưa?” mang màu sắc R&B hiện đại, trẻ trung, phù hợp với xu hướng thưởng thức âm nhạc của giới trẻ hiện nay. Sản phẩm này được thực hiện từ tháng 6/2017. Sau cuộc vui với những người bạn nghệ sĩ người Mỹ, nam ca sĩ đã ngẫu hứng cho ra đời bản demo trong lúc ngà ngà men rượu. Phần hậu kỳ được bạn bè anh thực hiện ở Mỹ.

 

Trong MV, sự xuất hiện của Osad đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Trịnh Thăng Bình và Osad. Trong ca khúc này, Osad - chàng trai đang được nhiều khán giả biết đến nhiều với bản hit “Người âm phủ”, đảm nhiệm phần rap. Sản phẩm cũng chính là sự khẳng định vai trò dẫn dắt các tài năng âm nhạc trẻ vào thế giới Vpop của Trịnh Thăng Bình. Trước đó, giọng ca “Vỡ tan” đã hỗ trợ cho Nguyễn Trọng Tài và Thành Sang ra mắt MV “HongKong1”.

 

Osad cho biết: “Khác với “Người âm phủ”, đoạn rap trong “Em ngủ chưa?” không phải là những dòng “thả thính” đơn thuần nữa. Đoạn rap lần này có phần sâu sắc và trưởng thành hơn các sáng tác trước của tôi”.

 

Chia sẻ với truyền thông, Trịnh Thăng Bình cho biết đây là ca khúc được anh sáng tác từ cảm xúc về mối tình đã qua. Nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi từng bị mất ngủ suốt một thời gian dài và nhận ra nhiều người bạn trên facebook của mình cũng vậy. Sau đó, tôi quan sát từng người và hiểu ra những người thường thức khuya là những người đang cô đơn. Họ thức để chờ đợi tin nhắn từ một ai đó, hay cũng có thể đang muốn nhắn tin cho ai đó, cũng có thể thức vì nhớ đến một mối quan hệ cũ. Chính tôi cũng rơi vào trường hợp như thế mà không hề hay biết. Khi nhớ về người cũ, có lẽ bất kỳ ai cũng muốn cầm điện thoại lên, soạn dòng tin nhắn chỉ để hỏi thăm một câu giản đơn nhất: Em ngủ chưa? nhưng cuối cùng, lại không có dũng khí bấm gửi sau cả đêm dài thức trắng”.

 

Không ít khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với sản phẩm mới “Em ngủ chưa?” của Trịnh Thăng Bình. Lê Ngọc Tâm, một fan hâm mộ giọng ca chất chứa đầy suy tư này, chia sẻ: “Trong MV “Em ngủ chưa?”, Trịnh Thăng Bình không chọn dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và ngọt ngào, vốn đã trở thành “thương hiệu” riêng của mình. Lần này, nam ca sĩ đã khoác lên sản phẩm của mình giai điệu mới cùng những ca từ gần gũi, dễ hiểu. Tôi nghĩ ca khúc sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng, đưa khán giả hoài niệm về một tình yêu trong quá khứ cùng nam ca sĩ”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek