Thứ Sáu, 11/10/2024 23:31 CH
Về huyện xem ca nhạc hội chợ
Thứ Năm, 03/08/2017 12:37 CH

Ca sĩ giao lưu với khán giả tại show ca nhạc hội chợ - Ảnh: TUYẾT DIỆU

Chương trình ca nhạc hàng đêm nằm trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại hàng tiêu dùng huyện Tây Hòa do Công ty Tổ chức sự kiện Nhân Phú Quý (TP Hồ Chí Minh) tổ chức, diễn ra đến hết ngày 28/7 tại công viên huyện Tây Hòa (thị trấn Phú Thứ), thu hút đông đảo khán giả đón xem. Mỗi đêm diễn là mỗi đêm giải trí mang lại niềm vui thích cho khán giả địa phương.

 

Mặc dù phải 8 giờ tối chương trình ca nhạc mới bắt đầu nhưng khoảng 6 giờ chiều, nhiều người đã có mặt để chọn cho mình một vị trí thích hợp để nhìn cho rõ mặt ca sĩ. Khi ánh đèn sân khấu sáng lên, âm nhạc bắt đầu thì sân khấu dường như chật kín chỗ.

 

Tiết mục ảo thuật của nghệ sĩ Ngọc Đức mở màn chương trình biểu diễn. Với các đạo cụ quen thuộc gồm vòng sắt, khăn, chim bồ câu, nón, dây…, nghệ sĩ Ngọc Đức tạo ra các hoạt cảnh có kỹ xảo đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Em Nguyễn Trần Bảo Phúc, một khán giả đến từ thị trấn Phú Thứ nói: “Em đứng gần sân khấu nhìn thấy nghệ sĩ biểu diễn biến hóa ra đồ vật, con vật rất hay. Thêm cái điệu bộ và cử chỉ hài hước của người biểu diễn nữa càng làm cho tiết mục thêm thú vị. Em rất thích tiết mục ảo thuật của nghệ sĩ Ngọc Đức”.

 

Tiết mục hài kịch của nghệ sĩ Bảo Bảo Liêm và Duy Anh có nội dung đả kích các thói hư tật xấu trong xã hội, góp phần tạo ra các tràng cười đầy sảng khoái cho khán giả. Chị Lê Thị Bích Diễm, khán giả đến từ xã Hòa Phong (huyện Tây Hòa) chia sẻ: “Chẳng mấy khi có dịp được xem diễn hài trực tiếp nên tôi thấy rất ý vị”.

 

Phần quan trọng nhất của đêm diễn là chương trình ca nhạc. Nhiều ca sĩ biểu diễn các tiết mục nhạc trẻ sôi động với vũ điệu đẹp mắt thu hút khán giả trẻ với các bài hát như: “I don’t care”, “Đêm tình yêu”, “Chuỗi ngày vắng em”…

 

Ca sĩ Huỳnh Nhật Dũng kết thúc đêm biểu diễn nhạc Rap với phần vũ đạo điệu nghệ trong sự háo hức của khán giả trẻ tuổi với các ca khúc như: “Dáng em”, “Chuỗi ngày vắng em”, “Bóng tối”... Anh Nguyễn Văn Nhật, khán giả đến từ xã Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hòa), chia sẻ: “Chương trình ca nhạc hội chợ đã giúp thanh niên nông thôn chúng tôi có những đêm giải trí lành mạnh, bổ ích”.

 

Còn chị Vũ Thị Nhiên, một khán giả đến từ xã Hòa Mỹ Đông (huyện Tây Hòa), cho hay: “Tôi thích ca nhạc nên rủ thêm mấy bà bạn trong xóm đến hội chợ để xem. Mấy khi có đoàn ca nhạc biểu diễn. Tôi mong có nhiều chương trình giải trí được tổ chức ở các làng quê để chúng tôi có cơ hội được giải trí”.

 

TUYẾT DIỆU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek