Thứ Hai, 14/10/2024 01:22 SA
Những mẫu jumpsuit nữ quần dài đầy cá tính
Thứ Sáu, 21/10/2016 16:36 CH

Jumpsuit nữ vốn luôn được ưa chuộng nhờ vào tính năng dễ mặc dễ ứng dụng, đặc biệt là những kiểu jumpsuit nữ quần dài. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu jumpsuit nữ quần dài sau đây để bổ sung thêm vào bộ sưu tập quần áo của mình các bạn nhé.

 

 

Jumpsuit nữ quần dài ánh nhũ

 

 

Những kiểu jumpsuit nữ có chất liệu vải nhũ ánh kim sẽ khiến cho người mặc trông sang trọng và tự tin hơn hẳn. Với gam màu xám sáng lấp lánh nhũ, kết hợp với thiết kế áo yếm cổ lọ sang trọng và thời trang, kiểu jumpsuit nữ này phù hợp ở chốn công sở hoặc những buổi tiệc đòi hỏi sự trang trọng quý phái. Phần ống quần suông rũ có thể là lợi thế cho những cô nàng muốn tận dụng để mang những đôi giày cao gót khủng để ăn gian chiều cao. Bạn hãy chọn thêm cho mình những chiếc vòng tay, lắc tay tạo điểm nhấn cho phần cổ tay còn trống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn thêm cho mình một chiếc áo khoác dáng dài cũng như khăn choàng khi đi ra ngoài phố để tăng thêm hiệu ứng layer cho bộ trang phục.

 

Jumpsuit nữ quần dài in họa tiết

 

 

Với những bạn nữ trẻ trung, cá tính thì kiểu jumpsuit nữ quần dài in họa tiết này hoàn toàn thích hợp dành cho bạn. Kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ vào họa tiết trẻ trung , thiết kế jumpsuit nữ quần dài với họa tiết in hình khiến cho phái nữ có chút gì đó vừa cá tính vừa gợi cảm. Nếu mặc bộ jumpsuit nữ này, bạn hãy chọn cho mình một đôi giày thật đặc biệt với thiết kế thời trang như giày cao gót nhọn hay sandal cao gót có màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, một chiếc túi đeo chéo hay một vài món nữ trang xinh xắn như vòng đeo cổ choker, lắc tay trên người chắc chắn cũng sẽ giúp bạn ghi điểm thêm trong mắt người đối diện. Đừng quên bổ sung thêm một chiếc áo khoác cardigan nữa đấy.

 

Jumsuit nữ quần dài kẻ sọc

 

 

 

Họa tiết kẻ sọc chẳng bao giờ lỗi thời và luôn được giới thời trang tận dụng triệt để vào những mẫu thiết kế của mình. Jumpsuit nữ dạng quần dài đi cùng với họa tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp cho những cô nàng nấm lùn ăn gian được chiều cao đáng kể. Bên cạnh đó, màu sắc sáng cùng những đường sọc mảnh của bộ trang phục sẽ làm bạn trở nên trông thon gọn và thanh mảnh hơn. Phần ngực áo dạng ống được thiết kế dáng bèo càng làm tăng thêm độ nữ tính cho phái nữ. Hãy ứng dụng kiểu jumpsuit nữ này trong những buổi gặp gỡ bạn bè sau giờ làm hay là trong môi trường công sở thì cũng sẽ rất quyến rũ và nổi bật đấy. Nhớ chọn thêm cho mình một đôi giày cao gót thật phù hợp và một chiếc túi đeo chéo theo bên mình nữa nhé.

 

Theo Zalora.vn

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek