Thứ Hai, 14/10/2024 01:23 SA
Hội thảo Nhà báo nữ đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ Bảy, 15/10/2016 08:31 SA

CLB Nhà báo nữ Việt Nam tặng quà, tri ân các doanh nghiệp đồng hành cùng báo chí

Chiều 14/10, tại TP Nha Trang, CLB Nhà báo nữ Việt Nam phối hợp CLB với Nhà báo nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo “Nhà báo nữ đồng hành cùng doanh nghiệp” khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Hội Nhà báo, CLB Nhà báo nữ và hơn 100 nhà báo đến từ các tỉnh trong khu vực tham dự hội thảo. Đoàn Phú Yên do nhà báo Phạm Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Phú Yên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh làm trưởng đoàn, cùng các thành viên của CLB Nhà báo nữ Phú Yên tham dự hội thảo.

 

Phát biểu tại buổi hội thảo, nhà báo Phạm Mị, Chủ tịch CLB Nhà báo nữ Việt Nam, cho biết: Quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp là quan hệ hiểu biết, hỗ trợ nhau cùng phát triển vì mục tiêu xây dựng và phát triển đất nước. Vai trò của doanh nghiệp với báo chí là hợp tác, hỗ trợ hết sức quan trọng để tiếng nói của báo chí với cơ quan hoạch định chính sách trở nên có trọng lượng, hiệu quả hơn.

 

Tại hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận các nội dung liên quan đến nhà báo và doanh nghiệp, như xây dựng mối quan hệ minh bạch, hai chiều giữa báo chí và doanh nghiệp; vai trò của nhà báo nữ và sự đồng hành của báo chí với doanh nghiệp; báo chí cùng doanh nghiệp trong công tác xã hội từ thiện; mối quan hệ giữa báo chí với doanh nghiệp trong hoạt động quảng cáo và xu hướng phát triển của truyền thông xã hội…

 

Nhân dịp này, CLB Nhà báo nữ Việt Nam, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng các CLB Nhà báo nữ trong các hoạt động. 

 

KIM CHI

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek