Thứ Hai, 14/10/2024 15:26 CH
Park Shin Hye - diễn viên nổi bật của châu Á
Chủ Nhật, 03/07/2016 09:42 SA

Nữ diễn viên Park Shin Hye - Nguồn: Internet

Tham gia các dự án phim truyền hình đạt rating “khủng”, tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Park Shin Hye (SN 1990) vươn xa khỏi thị trường điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Shin Hye đang là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí châu Á.

 

Năm 2001, Park Shin Hye gia nhập làng giải trí và bắt đầu được đào tạo như một ca sĩ. Nhưng sau đó, cô chuyển sang làm diễn viên nhí. Năm 16 tuổi, Park Shin Hye đóng vai nữ chính lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình “Tree of Heaven” phát sóng trên SBS cùng với nam diễn viên Lee Wan đã từng hợp tác trong phim “Nấc thang lên thiên đường”. Cô cũng là nữ diễn viên trẻ nhất được đóng vai chính một bộ phim truyền hình. Trong phim, Park Shin Hye vào vai Hana - một cô gái người Nhật. Bộ phim này được các nhà chuyên môn đánh giá tích cực. Cô được các fan ví von là “Nữ hoàng phim tuổi teen”.

 

Nhưng đến năm 2009, Park Shin Hye đã làm nên một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi vào vai cô nàng giả trai ngốc nghếch, cá tính Go Mi Nam trong bộ phim truyền hình “You’re Beautiful”. Nhờ thành công lớn của bộ phim, Park Shin Hye được coi như một ngôi sao hallyu thế hệ mới của Hàn Quốc và mọi người công nhận là một diễn viên trưởng thành. Năm 2011, cô tham gia tiếp phim “Heartstrings”. Trước ngày công chiếu, số đĩa đặt trước tới 50.000 bản.

 

Là diễn viên nhưng Park Shin Hye còn sở hữu giọng hát không thua kém gì ca sĩ. Nữ diễn viên từng góp giọng thể hiện nhiều ca khúc chủ đề trong các bộ phim cô tham gia diễn xuất như “You’re beautiful”, Heartstrings, “Những người thừa kế”…

 

Nổi tiếng với phong cách đậm nét nữ tính, nhưng ít ai biết Park Shin Hye là cô gái có cá tính rất mạnh mẽ. Nữ diễn viên Những người thừa kế được mệnh danh là nữ thần thể thao bởi dường như cô có thể chơi hầu hết các môn vận động từ trong nhà đến mạo hiểm. Bóng chày là môn thể thao cô yêu thích nhất. Thậm chí, cô còn tự đặt cho mình biệt danh Randy-Shin Hye theo tên cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Ngoài ra, Park Shin Hye còn có thể chơi những môn thể thao mạo hiểm khác như lướt sóng, leo núi, lặn biển, đấu kiếm, boxing, trượt tuyết…

 

Ở tuổi 26, Park Shin Hye đã sở hữu bản thành tích đáng nể. Park Shin Hye đã được các khán giả bầu chọn là Nữ diễn viên số 1 châu Á và Nữ hoàng tương lai của màn ảnh châu Á. Cô cũng giành được hàng loạt giải thưởng điện ảnh của các đài KBS, SBS, MBC… nổi tiếng Hàn Quốc.

 

Ngoài ra, Park Shin Hye luôn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện. Là đại sứ thiện chí của tổ chức thực phẩm phi lợi nhuận Hàn Quốc, Park Shin Hye thường xuyên tham gia vào các chuyến đi hoạt động tình nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên thế giới.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek