Thứ Ba, 15/10/2024 17:27 CH
Những nữ hoàng sắc đẹp của năm 2015
Thứ Ba, 09/02/2016 18:17 CH

Họ là những người đẹp đã chiến thắng tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới trong năm qua và lôi cuốn khán giả với vẻ đẹp rạng rỡ.

 

HOA HẬU HOÀN VŨ – VẺ ĐẸP CÁ TÍNH

 

Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach

 

Chiếc vương miện hoa hậu đến với Pia Alonzo Wurtzbach không hề dễ dàng. Trong vòng 2 phút, cô tin rằng mình đã thua tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2015, qua đó lặp lại điều mà rất nhiều thí sinh Philippines đã trải qua trong mấy năm gần đây: luôn là á hậu, chưa bao giờ thành hoa hậu.

 

Giấc mơ hoa hậu của Pia đã bắt đầu từ khi cô còn bé, khi cô thấy các nữ hoàng sắc đẹp xuất hiện trên TV. Pia tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với thái độ nghiêm túc. Cô dành rất nhiều tháng để tập luyện cho cuộc thi, gần như phải luyện  thể lực mỗi ngày. Cô nói rằng mình phải đánh đổi một thứ rất quý giá trong quá trình chuẩn bị: thời gian dành cho gia đình. Cô đã không còn thời gian để gặp gỡ người thân, bạn bè.

 

Pia cũng chia sẻ rằng cô vào cuộc với quyết tâm rằng sẽ làm đất nước mình tự hào. “Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, tôi không ở đó với tư cách Pia Alonzo Wurtzbach. Tôi ở đó trong vai trò người đẹp đại diện Philippines. Tôi sẽ ganh đua hết sức mình để ít nhất có thể lọt vào top 5” – Pia từng nói với Inquirer. Rốt cục, cô đã làm được nhiều hơn thế và xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

HOA HẬU THẾ GIỚI – NGƯỜI ĐẸP NGỌT NGÀO

 

Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna

 

Vương miện màu lam cao quý của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm qua thuộc về người đẹp Tây Ban Nha - Mireia Lalaguna. Tuy không phải là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu nhưng người đẹp đến từ xứ sở bò tót đã có những phần thể hiện tuyệt vời và bùng nổ trong đêm chung kết để đăng quang một cách thuyết phục.

 

Tân Hoa hậu thế giới sở hữu nét đẹp đặc trưng của phụ nữ châu Âu với mái tóc vàng óng ả và đôi mắt màu lam hút hồn. Ngoài ra, người đẹp 23 tuổi có chiều cao ấn tượng 1m77 với đôi chân dài thẳng tắp, sải chân đầy tự tin và quyền lực trên sân khấu. Một điểm không cần bàn cãi ở bất cứ Hoa hậu Thế Giới nào đó là tân hoa hậu năm nay cũng có một nụ cười ấm áp và thần thái ngọt ngào.

 

Tân Hoa hậu người Tây Ban Nha đang là sinh viên ngành Dược nhưng cô có đam mê với thể thao và nghệ thuật. Cô chia sẻ thể thao là bí quyết giữ vóc dáng cân đối với các môn như boxing và quần vợt. Người đẹp đến từ xứ sở bò tót chia sẻ rằng thời gian rảnh cô thường dùng cho đam mê du lịch của mình. Mireia Lalaguna cho biết cô từng có một chuyến du lịch xuyên Việt ấn tượng. Người đẹp đã có mặt ở hầu hết các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Sapa, Hạ Long, Hội An, Hà Nội, Đồng bằng sông Cửu Long… Tất cả những hình ảnh tân Hoa hậu Thế Giới chia sẻ về Việt Nam đang khiến fan Việt thích thú và bàn luận sôi nổi.

 

HOA HẬU QUỐC TẾ - NHAN SẮC HÚT HỒN

 

Edymar Martinez, nhan sắc đến từ cường quốc sắc đẹp Venezuela

 

Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez - được khen ngợi không chỉ về nhan sắc mà còn về tính cách thân thiện, ấm áp trong cách đối xử với mọi người ở các hoạt động bên lề cuộc thi.

 

Edymar Martinez sinh năm 1995, cô đạt danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2014 và là đại diện của đất nước này chinh chiến tại đấu trường Miss International 2015. Người đẹp cao 1m77 và sở hữu thân hình gợi cảm với số đo hoàn hảo 90-62-90. Tại cuộc thi Miss Venezuela 2014, người đẹp sinh năm 1995 được trao giải Best Face nhờ vào "vẻ đẹp nữ thần" cùng với đôi mắt hút hồn của mình. Nhiều ý kiến cho rằng đáng lẽ cô phải là người về nhất tại cuộc thi này, nhưng với chiến thắng ngày hôm nay, việc gửi Edymar tới cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 là một sự lựa chọn đúng đắn của ông trùm hoa hậu Osmel.

 

HOA HẬU SIÊU QUỐC GIA – QUYẾN RŨ VÀ CÁ TÍNH

 

Stephania Stegman là siêu mẫu có tiếng tại Paraguay

 

Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 Stephania Stegman, là một người mẫu rất nổi tiếng của Paraguay trước khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia năm 2015 tổ chức tại Ba Lan.

 

Stephania Stegman sở hữu vẻ đẹp quyến rũ pha chút ngọt ngào. Người đẹp 22 tuổi vốn là một người mẫu có tiếng tại Paraguay. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu và xuất hiện không ít lần trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Stephania sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng và quyến rũ! Hoa hậu Stephania sở hữu chiều cao 183 cm và các số đo chuẩn của một người mẫu.

 

Stephania Stegman bắt đầu sự nghiệp người mẫu thời trang vào năm 2011 và từng giành danh hiệu trong một số cuộc thi nhan sắc tại Paraguay. Stephania Stegman là Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia của Paraguay vào năm 2011 và là đại diện cho quê hương mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc.

 

HUỲNH NGUYỄN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Tìm lại một thời thơ Phú Yên
Chủ Nhật, 14/02/2016 11:00 SA
Dấu xưa
Thứ Bảy, 13/02/2016 18:00 CH
Hào khí Tây Sơn trong tiếng trống oai hùng
Thứ Bảy, 13/02/2016 13:00 CH
Lối xưa xe ngựa
Thứ Sáu, 12/02/2016 14:00 CH
“Cây kéo vàng” sắc xuân
Thứ Sáu, 12/02/2016 13:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek