Chủ Nhật, 13/10/2024 03:20 SA
Những kiểu sơ mi nữ đẹp cách điệu bạn không thể bỏ lỡ
Thứ Năm, 19/11/2015 15:47 CH

Trong bộ sưu tập thời trang của các cô gái, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những chiếc sơ mi nữ đẹp và sành điệu. Chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung cho các cô gái, mà sơ mi nữ đẹp còn vô cùng tiện dụng, năng động cho bạn. Giờ đây, với sự phát triển và sáng tạo của thời trang, bạn không còn phải lo chúng sẽ khiến cho phong cách bạn trở nên nhàm chán hay quá đơn giản. Sau đây là một vài gợi ý để bạn có thể tìm mua cho mình những kiểu sơ mi nữ đẹp có thiết kế cách điệu ấn tượng và độc đáo.

 

Sơ mi nữ đẹp phối túi

 

 

Một chiếc sơ mi nữ đẹp thông thường sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn với hai chiếc túi hộp được cách điệu đính trên ngực áo. Với kiểu thiết kế này, kiểu sơ mi nữ đẹp ấy sẽ giúp bạn trở nên cá tính, có phần mạnh mẽ và chút gai góc cuốn hút trong phong cách của mình. Ngoài những chiếc áo sơ mi trơn, bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu sơ mi nữ đẹp có họa tiết như kẻ sọc, phối chấm bi hay họa tiết hoa để trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Với chiếc sơ mi nữ đẹp này, bạn hãy chọn cho mình những kiểu quần shorts, quần jeans năng động để diện cùng, chúng sẽ giúp làm hoàn thiện hơn cho phong cách thời trang của bạn.

 

Sơ mi nữ đẹp phối nơ

 

 

Tính chất của áo sơ mi chính là sự năng động và có chút mạnh mẽ. Thế nhưng, bạn vẫn có thể điểm thêm vào đó một vài chi tiết mang đậm nét nữ tính như phối nơ đáng yêu và xinh xắn. Với kiểu thiết kế này của chiếc sơ mi nữ đẹp, bạn sẽ trông thật nổi bật và cuốn hút hơn với, đồng thời cũng có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như phong cách nữ tính, dịu dàng khi bạn chọn mặc cùng những kiểu chân váy thời trang như váy xòe, váy ôm, váy bút chì. Hoặc theo đuổi phong cách thành thị hiện đại cùng quần shorts, skinny jeans, thậm chí phá cách hơn khi chọn một chiếc quần baggy ấn tượng, độc đáo.

 

Sơ mi nữ đẹp tay ngắn

 

 

Sơ mi nữ đẹp luôn được nhiều cô nàng yêu thời trang, cá tính và mạnh mẽ yêu thích. Với  kiểu sơ mi nữ sành điệu này, bạn có thể diện chúng khi đi chơi cuối tuần cùng bạn bè, phối cùng quần shorts hay chân váy ngắn đáng yêu. Hoặc cũng có thể chọn kiểu sơ mi nữ đẹp cho những ngày hẹn hò lãng mạn với người yêu, nhưng hãy chọn thêm vài kiểu phụ kiện thời trang như nón phớt, áo cardigan để làm điểm nhấn nổi bật cho mình.

 

Theo zalora.vn

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek