Chủ Nhật, 13/10/2024 05:18 SA
Daniel Radcliffe - ngôi sao mới trên Đại lộ danh vọng
Chủ Nhật, 15/11/2015 08:45 SA

Nam diễn viên Daniel Radcliffe - nguồn: Internet

Nam diễn viên nổi tiếng với vai Harry Potter trong loạt phim cùng tên vừa được vinh danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood với ngôi sao thứ 2.565.

 

Daniel Radcliffe chia sẻ rằng đó là một vinh dự tuyệt vời. Anh diện vest lịch lãm, đến Los Angeles (Mỹ) dự buổi lễ nhận sao của mình vào ngày 12/11 (giờ địa phương) trong sự cổ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp thân thiết và người hâm mộ. Tham gia ngày trọng đại này cùng Daniel có đạo diễn Christopher Columbus, chủ trì chương trình truyền hình Mỹ Chris Hardwick, Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Hollywood Leron Gubler. 

 

Năm 2000, sau rất nhiều cuộc phỏng vấn, Daniel được chọn vào vai diễn nổi bật nhất của mình: Harry Potter trong loạt phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J. K. Rowling. Nam diễn viên người Anh xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào năm 2001 với một vai phụ bên cạnh Pierce Brosnan trong phim The Tailor of Panama. Tập phim Harry Potter đầu tiên - Harry Potter and the Philosopher’s Stone được phát hành một năm sau đó... Năm 2006, Daniel Radcliffe xuất hiện trong phim truyền hình nhiều tập Extras và cùng lúc đóng bộ phim December Boys. Sau đó anh tham gia vở kịch Equus, vào vai Alan Strang - một chàng trai bị ngựa ám ảnh. Diễn xuất có chiều sâu của nam diễn viên sinh năm 1989 này đã gây ấn tượng đối với khán giả. Ở tuổi 16, Radcliffe trở thành người trẻ nhất có chân dung trong National Portrait Gallery của Anh. Chân dung của Daniel Radcliffe do họa sĩ Stuart Pearson Wright vẽ. 

 

Những ngày Daniel Radcliffe chiến đấu với chúa tể hắc ám Voldemort đã được anh bỏ lại phía sau từ lâu. Trong dự án mới Imperium, anh sẽ tiếp tục chiến đấu với một lực lượng tàn ác: bọn khủng bố. Trong phim, anh vào vai một đặc vụ trẻ thuộc Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI), bí mật luồn sâu vào một tổ chức đề cao thuyết Người da trắng thượng đẳng đang có kế hoạch khủng bố và ngăn chặn chúng. 

 

Imperium được thực hiện dựa trên sự kiện có thật. Phim tập trung vào sự nghiệp của Michael German, một nhân viên FBI đã bí mật thâm nhập vào tổ chức dân quân và tổ chức tân phát xít tại nước Mỹ. Michael German dành 16 năm làm việc với FBI. Điểm nổi bật trong sự nghiệp của ông là thành công trong việc đập tan kế hoạch tấn công một nhà thờ của người da đen ở Los Angeles vào những năm 1990. Daniel Radcliffe vào vai Michael German, người đã đóng giả và hoạt động ngầm trong suốt nhiều năm. Được biết, kịch bản phim do chính Michael German viết cùng với Daniel Ragussis - đạo diễn của bộ phim. 

 

Daniel Radcliffe đang tích cực quảng bá cho vai diễn trong phim Victor Frankenstein, đóng cùng James McAvoy. Mới 26 tuổi, Daniel Radcliffe có đủ thời gian để thỏa sức sáng tạo trong niềm đam mê đã chọn. 

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek