Thứ Ba, 15/10/2024 13:17 CH
Phim Người vận chuyển 4:
Jason Statham chia tay, người đẹp gốc Việt vào vai nữ chính
Chủ Nhật, 09/08/2015 08:58 SA

Nữ diễn viên gốc Việt Loan Chabanol - nguồn: Internet 

Loan Chabanol sánh vai cùng nam diễn viên Anh Ed Skrein trong tập mới nhất của loạt phim hành động từng tạo dựng tên tuổi cho tài tử Jason Statham - Người vận chuyển.

 

Ngày 4/9 tới, Người vận chuyển (The Transporter) sẽ ra mắt tập thứ tư với một dàn diễn viên hoàn toàn mới. Vai nữ chính trong The Transporter Refueled được giao cho Loan Chabanol - nữ diễn viên mang bốn dòng máu Việt Nam, Pháp, Ý và Đức. Cô vào vai Anna - một phụ nữ mưu mô, luôn muốn khống chế “người vận chuyển” Frank Martin.

 

Loan Chabanol chia sẻ về vai diễn: “Anna là một phụ nữ có sức quyến rũ chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá”.

 

Theo Loan, thời gian quay The Transporter Refueled là những trải nghiệm tuyệt vời của cô bên các đồng nghiệp tài năng, thân thiện, có chung đam mê diễn xuất và luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau. “Với tôi, mỗi ngày đều là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Cảm giác khi đứng trước ống kính máy quay cũng giống như khán giả khi ngồi trước màn ảnh, hoàn toàn không biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với mình. Phim hành động làm bạn thấy căng thẳng nhưng cũng khiến bạn hưng phấn hơn bao giờ hết”, cô nói.

 

Loan Chabanol sinh năm 1982 và mang quốc tịch Pháp. Cô là diễn viên kiêm người mẫu hoạt động tại Paris. Cha của Loan là người Việt lai Pháp. Loan bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu quốc tế vào năm 16 tuổi sau khi tham gia cuộc thi Elite Model Look. Đến nay, người đẹp đã xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Marie Claire hay Glamour.

 

Trong một lần tham gia diễn xuất trong một video quảng cáo, Loan quyết định theo học về diễn xuất tại Viện Lee Strasberg (New York). Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của cô là trong phim hài của đạo diễn John Turturro mang tên Fading Gigolo (2013). Sau đó, cô tiếp tục tham gia phim tình cảm lãng mạn Third Person, đóng chung với dàn diễn viên tài năng như Liam Neeson, Adrien Brody, James Franco, Mila Kunis, Kim Basinger… Trong thời gian này, Loan cũng tham gia một phim ngắn do James Franco đạo diễn có tên Buster Keaton.

 

Năm 2015 đánh dấu bước tiến dài trong sự nghiệp điện ảnh của Loan khi cô đóng vai nữ chính trong The Transporter Refueled. Nhân vật trung tâm của loạt phim hành động ăn khách này là Frank Martin - “người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kỹ năng lái xe siêu hạng. Frank Martin có thể vận chuyển bất cứ món hàng nào đến mọi địa điểm được chỉ định, chỉ cần được trả công tương xứng. Nguyên tắc làm việc của anh là không phá vỡ hợp đồng, không hỏi tên và không mở kiện hàng. Nhưng dĩ nhiên trong những hành trình đầy rẫy nguy hiểm và những điều bất ngờ ập đến, các nguyên tắc kia đã bị phá vỡ…

 

Tên tuổi của Jason Statham gắn liền với loạt phim Transporter qua ba phần phim cùng một video ngắn mang tựa đề Special Delivery: Transporter in the Real World. Loạt phim này có lẽ đã không thành công đến thế nếu vai chính không phải do Jason Statham đảm nhiệm. Chính một Frank Martin điềm tĩnh, bất cần, phong độ và quyến rũ do Statham hóa thân đã làm nên thương hiệu Người vận chuyển. Tuy nhiên, dự án khởi động lại loạt phim này của hãng EuropaCorp không có sự tham gia của Jason Statham. Trong một cuộc phỏng vấn của tạp chí Vulture, Jason Statham đã tiết lộ lý do khiến anh khước từ việc trở lại với loạt phim đã làm nên tên tuổi của mình: “Rõ ràng việc tham gia vào những bộ phim như thế này là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, và tôi mong muốn được tiếp tục vai diễn. Tuy nhiên, hãng phim muốn tôi ký một hợp đồng thực hiện ba phần phim liên tục mà thậm chí tôi còn chưa được xem qua kịch bản. Hơn nữa, khoản thù lao mà tôi nhận được cho cả ba phần còn thấp hơn khoản thù lao mà tôi nhận được cho một phim hiện tại”.

 

Thay thế Jason Statham trong vai “người vận chuyển” Frank Martin là cựu người mẫu Anh Ed Skrein. Anh từng tham gia phim truyền hình ăn khách Game of Thrones. Ed hứa hẹn mang tới một hình tượng mới về “người vận chuyển” lạnh lùng, dứt khoát vốn đã “đóng đinh” với người “tiền nhiệm” Jason Statham.

 

N.LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek