Thứ Ba, 15/10/2024 13:14 CH
Jennifer Aniston: Niềm vui đã trở lại
Chủ Nhật, 09/08/2015 08:53 SA

Nữ diễn viên Jennifer Aniston bên người bạn đời Justin Theroux - nguồn: VnExpress

Khẳng định mình qua nhiều vai diễn, đi qua nhiều nỗi buồn trong cuộc sống riêng, nữ diễn viên hạng A Hollywood Jennifer Aniston đã tìm thấy hạnh phúc bên Justin Theroux.

 

Jennifer Joanna Aniston chào đời tại Sherman Oaks (bang California, Mỹ) vào năm 1969. Cha cô là nam diễn viên người Hy Lạp John Aniston, mẹ là nữ diễn viên Nancy Dow. Jennifer bắt đầu yêu thích diễn xuất từ năm 11 tuổi, khi theo học tại trường Rudolf Steiner. Sau đó, cô đã tốt nghiệp trường nghệ thuật Fiorello H. LaGuardia ở Manhattan, Mỹ.

 

Khi Jennifer Aniston bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, một trong những vai diễn “ra mắt” khán giả là trong series truyền hình Ferris Bueller đầu những năm 1990. Bộ phim cũng có sự tham gia của Ami Dolenz và Charlie Schlatter.

 

Vai diễn điện ảnh đầu tiên của Jennifer Aniston là trong phim hài - kinh dị Leprechaun năm 1993. Một năm sau, nữ diễn viên tham gia phim sitcom Friends. Bộ phim chiếu trên kênh NBC đã khiến Jennifer trở nên nổi tiếng. Vai diễn Rachel Green trong phim này giúp cô giành một giải Emmy Award, một Golden Globe Award và một Screen Actors Guild Award.

 

Từng bước khẳng định tài năng diễn xuất, Jennifer Aniston là diễn viên chính trong nhiều bộ phim Hollywood, trở thành một ngôi sao hạng A. Những tác phẩm điện ảnh mà cô để lại dấu ấn về diễn xuất hầu hết là phim hài, như Bruce Almighty,  Office Space, Rumor Has It và phim hài lãng mạn như Along Came Polly, The Break-Up… Cô cũng xuất hiện trong các thể loại phim khác, như hài - kinh dị(phim Leprechaun) và phim về tội phạm như Derailed.

 

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô đã có tám lần mặc váy cưới trên màn ảnh. Trong tập đầu tiên của loạt phim sitcom kinh điển Friends, Jennifer Aniston lần đầu tiên mặc váy cưới trên màn ảnh. Chiếc váy cô diện mang đặc trưng của những năm 1990 với khăn voan khổ lớn, váy xòe bồng ở đuôi. Vào năm 1998, cô một lần nữa khoác áo cô dâu trong Friends với tập The One With All the Wedding Dresses. Một trong những khoảnh khắc làm cô dâu đẹp nhất của Jennifer Aniston là trong phim Marley and Me (2008). “Cô dâu” và “chú rể” Owen Wilson tay nắm tay hạnh phúc, tung tăng chạy dưới trời tuyết… Năm 2011, Jennifer Aniston làm cô dâu trên màn ảnh của Adam Sandler khi cả hai tham gia bộ phim hài Just Go With It.

 

Khá lâu sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, ngôi sao phim Friends tìm lại hạnh phúc với Justin Theroux vào năm 2012. Mới đây, họ mời 70 khách gồm người thân, đồng nghiệp thân thiết đến buổi tiệc sinh nhật của Justin Theroux tổ chức tại nhà riêng ở Bel Air (Los Angeles, Mỹ). Tuy nhiên, khi mọi người tập trung đến mới biết đấy không phải là tiệc sinh nhật mà là tiệc cưới. Với Jennifer, niềm vui đã trở lại trên gương mặt xinh đẹp của cô.

 

Y.LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek