Thứ Bảy, 06/07/2024 03:12 SA
Phim chiếu rạp: Thần thám “xuất thần”
Thứ Năm, 12/06/2014 08:45 SA

Rạp Hưng Đạo TP Tuy Hòa khởi chiếu bộ phim Thần thám “xuất thần” (Barge of Fury) của đạo diễn Vương Tử Minh và nhà sản xuất Thôi Bảo Châu vào tối 12/6.

 

Poster phim Thần thám “xuất thần”

Thần thám “xuất thần” có nội dung xoay quanh chuyện phá vụ án giết người hàng loạt mang tên "Nụ cười chết chóc" của cảnh sát Hongkong. Phim mở đầu bằng một loạt cái chết mà nạn nhân đều để lại những nụ cười bí hiểm khiến tay cảnh sát độc mồm độc miệng Hoàng Phi Hồng (Lý Liên Kiệt) buộc phải hợp tác với chàng cảnh sát trẻ hấp tấp Vương Bất Nhị (Văn Chương) để điều tra.

 

Hoàng Phi Hồng là một thanh tra sắp nghỉ hưu với tài năng võ thuật tuyệt đỉnh nhưng lắm lời, còn Vương Bất Nhị thì luôn gây rắc rối vì sự hấp tấp, vội vã của mình. Trong lần hợp tác đầu tiên với vai trò cảnh sát ngầm, Bất Nhị đã để lạc mất mục tiêu trong khi cố đuổi theo nghi phạm từng trốn thoát trước đó 7 năm - Trần Hổ (Trâu Triệu Long) và làm lộ toàn bộ quá trình trinh sát ngầm. Tên tội phạm chiến đấu với gã thanh tra vụng về và bỏ trốn được. Hoàng Phi Hồng - người đang sẵn sàng tiếp ứng ở phía sau, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải nhảy xuống cầu thang, chiến đấu với tên tội phạm để giải cứu cho Vương Bất Nhị. Trình độ võ thuật của Phi Hồng ngang ngửa với Trần Hổ nhưng với sự thông minh của mình, anh đã gần như dồn ép được hắn tới chân tường để ra đòn kết liễu. Tuy nhiên một sai lầm khác của Vương Bất Nhị đã vô tình dọn đường cho Trần Hổ trốn thoát. Cảnh sát trưởng (Mã Y Lợi) vô cùng tức giận, đã ra lệnh cho Angela (Trần Nghiên Hy) và hai gã cộng sự hậu đậu của mình tham gia vào vụ án "nụ cười chết chóc".

 

Sau khi phát hiện nạn nhân thứ 4 (Đồng Đại Vỹ) đã chết với nụ cười kỳ lạ trên khuôn mặt, Vương Bất Nhị và Phi Hồng đã tìm thấy một đầu mối quan trọng trong đám tang của các nạn nhân - một người phụ nữ trong bộ đồ đen đã xuất hiện ở tất cả các đám tang, Lưu Kim Thủy (Lưu Thi Thi). Việc hẹn hò với các nạn nhân ngay trước khi họ chết đã lập tức khiến cô trở thành nghi phạm số một. Nhưng khi định ra tay bắt Lưu Kim Thủy lúc cô chuẩn bị gây án, cả hai mới nhận ra rằng cô ấy là một diễn viên và "hành vi phạm tội" đó thực ra chỉ là một cảnh trong phim mà thôi. Một lần nữa, Vương Bất Nhị lại làm hỏng việc... Nhưng cuộc đụng độ bất ngờ với một nhân viên bảo hiểm ở nhà nạn nhân thứ 4 đã hé lộ một nghi phạm mới, đó là Đới Y Y (Liễu Nham), chị cùng mẹ khác cha của Lưu Kim Thủy. Đới Y Y là một nhân viên bán bảo hiểm. Trước khi chết, tất cả các nạn nhân đều mua bảo hiểm và người thụ hưởng lại là Đới Y Y. Điều tra sâu thêm, cảnh sát còn biết được Đới Y Y chuyên "cướp" người yêu của cô em gái. Anh bạn cuối cùng mà cô cướp được là Cao Mẫn (Lâm Phong) định bỏ cô quay lại với Lưu Kim Thủy thì cũng bỏ mạng với một nụ cười bí hiểm trên môi.

 

Lúc này, Lưu Kim Thủy vì quá chán nản vì tất cả bạn trai của cô đều chết, cô muốn rời đi nhưng Vương Bất Nhị lại nghĩ rằng cô đang cố gắng bỏ trốn. Sau một cuộc truy đuổi bằng ô tô liều lĩnh trên đường, Lưu Kim Thủy đồng ý sẽ vờ làm bạn gái mới của Vương Bất Nhị để giăng bẫy nhử hung thủ lộ diện.

 

Khi trở thành bạn trai của Lưu Kim Thủy, Vương Bất Nhị phát hiện ra rằng cô có một người chú bị liệt là Lưu Tinh (Lương Tiểu Long) và ông ta có một người con trai là Lưu Tuấn (Phùng Đức Luân). Các đầu mối dần được kết nối lại với nhau, nhưng càng đến gần với sự thật, họ càng không nhận ra mình đang rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm đến nhường nào...

 

Dù là bộ phim hình sự phá án nhưng hai yếu tố võ thuật và hài hước mới là yếu tố chính của phim. Ngoài ra, Thần thám “xuất thần” gây tò mò với khán giả bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng với vai diễn khách mời như Huỳnh Hiểu Minh, Tạ Thiên Hoa, Lâm Phong, Trịnh Gia Dĩnh, Trương Tử Lâm... Họ lần lượt lướt qua màn ảnh rồi người chết, người biến mất, "một đi không trở lại"...

 

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek