Thứ Bảy, 12/10/2024 04:44 SA
Vietnam’s Next Top Model 2013: Thử thách
Thứ Ba, 26/11/2013 10:26 SA

Sau 8 tập đã phát sóng, Vietnam’s Next Top Model 2013 đã tìm ra 7 gương mặt xuất sắc bước vào vòng trong, rút ngắn quãng đường chạm đến ngôi vị quán quân của các thí sinh. Top 7 này sẽ có cơ hội tham dự tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week 2013. Đồng thời, buổi chụp hình lookbook tại Singapore sẽ quyết định những gương mặt tiếp tục đồng hành với chương trình, ở tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ phát sóng lúc 20 giờ tối chủ nhật (1/12) trên VTV3.

 

Vietnam131126.jpg

Phần trình diễn của một thí sinh trên dây.

Ở tập 8 vừa diễn ra với phần thử thách tạo dáng trên không, chân dài bóng chuyền Nguyễn Thị Thanh là thí sinh tiếp theo chia tay Vietnam’s Next Top Model 2013, nhường tấm vé vào top 7 cho Lê Văn Kiên.

 

Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi gay cấn với hàng loạt thử thách có độ khó ngày càng tăng. Và các chàng trai, cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2013 từng bước khẳng định khả năng, bộc lộ những tố chất của người mẫu chuyên nghiệp. Việc thay đổi format với sự tham gia của các thí sinh nam dường như đang lấn át lợi thế của các thí sinh nữ trong cuộc hành trình vốn là “đất diễn” của họ. Dù cố gắng vượt qua nhiều thử thách khó khăn nhưng sau 8 thử thách chỉ còn lại 2 cô gái giữ vững vị trí trong top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013.

 

Với thử thách có phần mạo hiểm nhất từ trước đến nay, khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình khi chứng kiến những màn treo mình tạo dáng thót tim của top 8. Khoác trên mình những “bộ cánh” đặc biệt và phải giữ thăng bằng trên sợi dây cáp nhỏ khi mang giày cao gót đã khiến các thí sinh nữ run sợ và có phần loạng choạng khi tạo dáng trên không ở tập 8 vừa phát sóng. Các thí sinh nam dù không phải mang giày cao gót nhưng việc giữ thăng bằng trên sợi dây cáp ở độ cao 4m cũng làm họ mất bình tĩnh. Thậm chí, “thần đồng toán học” Lê Văn Kiên còn run sợ đến toát mồ hôi. Còn Tuấn Việt đã rơi tự do từ độ cao 4m trong lúc tạo dáng khiến Ban giám khảo và cả ê-kíp giật mình hoảng sợ.

 

Dù gặp phải những khó khăn khác nhau nhưng các thí sinh đều hoàn thành tốt thử thách và có được những bức hình làm Ban giám khảo hài lòng. Kết quả, Nguyễn Hằng đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khi sở hữu tấm ảnh đẹp nhất của thử thách. Từng bị chê rất nhiều rằng không có cảm xúc nhưng lần này, Nguyễn Hằng đã nhận được những lời khen có cánh từ Ban giám khảo.

 

Tiếp tục rơi vào top nguy hiểm cùng “chân dài bóng chuyền” Nguyễn Thị Thanh, Lê Văn Kiên một lần nữa làm giám khảo lo ngại về sự thiếu đột phá trong cách tạo dáng. Song, anh vẫn may mắn hơn Nguyễn Thị Thanh khi nhận được tấm vé cuối cùng vào top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013 để tiếp tục đối mặt với thử thách tiếp theo ở tập 9. Trong tập này, các thí sinh sẽ phải cạnh tranh với hàng trăm người mẫu quốc tế khác để có được những suất diễn trong tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week 2013.    

   

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek